Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Man Utd mạnh miệng "tuyên chiến" với gã khổng lồ Barca

Thứ Bảy 03/01/2015 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu giữa Real Sociedad và Barcelona thuộc khuôn khổ vòng 17 La Liga, HLV David Moyes mạnh miệng tuyên bố với thực lực hiện tại đội bóng của ông thừa sức đánh bại Barca.

Cuu HLV Man Utd manh mieng tuyen chien voi ga khong lo Barca hinh anh
David Moyes tự tin đánh bại Barca.

Sau khi bị Man Utd sa thải, David Moyes trải qua quãng thời gian thất nghiệp trước khi được Real Sociedad, một đội bóng “nhà nghèo” tại La Liga trọng dụng. Từ khi lên nắm quyền tại sân Anoeta, HLV người Scotland đã giúp đội bóng giành được 1 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Hiện tại, Sociedad đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 15 điểm và kém đội dẫn đầu là Real Madrid tới 24 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Mặc dù chưa thể hiện được nhiều từ khi thay người tiền nhiệm Jagoba Arrasate nhưng David Moyes vẫn mạnh miệng tuyên chiến trước trận đấu giữa Real Sociedad và Barca thuộc khuôn khổ vòng 17 La Liga vào rạng sáng 5/1 tới: “Barca đang có những cầu thủ tốt nhất và sự nguy hiểm của họ không chỉ đến từ Messi. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, tôi tin rằng các học trò có thể đánh bại Barca và giành trọn 3 điểm”. Moyes chia sẻ.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của David Moyes trước cuộc họp báo hoàn toàn có cơ sở khi trước đó ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Anoeta đã giành những kết quả đầy bất ngờ trước “gã khổng lồ” xứ Catalan. Cụ thể, trong 2 lần đối đầu gần đây nhất, Real Sociedad xuất sắc cầm hòa 1-1 đối thủ tại Nou Camp trước khi giành chiến thắng ngọt ngào 3-1 trong trận lượt về tại Anoeta.

Ở một diễn biến khác, Barca đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Real. Hiện tại, thầy trò HLV Enrique đang xếp ở vị trí thứ 2 với 38 điểm, ít hơn Real 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Và trong chuyến làm khách tới đây tại Anoeta rõ ràng “gã khổng lồ” không muốn về tay không. Lời tuyên chiến mới đây từ David Moyes càng thách thức thêm bản lĩnh của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X