Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Inter "tỏ tình" với Real Madrid

Thứ Năm 05/11/2009 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cắt hợp đồng với Inter Milan, Roberto Mancini đã tiến thêm 1 bước đến chiếc ghế đang ngày càng lung lay của Pellegrini.

Khi cắt hợp đồng với Inter Milan cùng khoản tiền bồi thường khủng khiếp, 11 triệu euro, Mancini vẫn bình thản nói rằng, ông chưa có ý định tái xuất vào lúc này, và nhất là lại lèo lái một con tàu vĩ đại như Real Madrid. Song, khi mà Los Blancos không hạ nổi Milan ở San Siro, thì Mancio biết, đã đến lúc đánh tiếng cho Nhà trắng biết về sự sẵn sàng của mình.

 

Hôm nay, các tờ nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha đã đồng loạt đăng tải bài phát biểu của HLV Mancini về một khả năng đến Bernabeu thay thế HLV đương nhiệm Pellegrini. "Tôi là HLV tốt nhất mà Real Madrid có thể có lúc này, tên viết tắt của tôi là R.M đâu chỉ là một sự tình cờ. Bất cứ HLV nào cũng sẽ đều cảm thấy hạnh phúc nếu được dẫn dắt Real. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới, cả ở Italia lẫn ở nước ngoài, và hẳn tới Madrid sẽ là một trải nghiệm lí thú. Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn sự quan tâm của báo chí Tây Ban Nha dù tôi tiếp xúc với bất cứ ai cũng như chưa đưa ra lời bình luận cụ thể nào trước đây", Mancio phát biểu.

Đây rõ ràng là một bước đi có chủ ý của Mancini bởi sau 2 kết quả tương đối tốt gần đây của Real, chiếc ghế HLV trưởng của Pellegrini chưa hẳn đã vững vàng trở lại. HLV người Chile đang phải đối đầu với sức ép cực lớn từ phía người hâm mộ cũng như gặp vấn đề không nhỏ với hai công thần của Nhà trắng: Raul và Guti. Vậy mà, cuối tuần này, Real sẽ phải sống mái với Atletico trong trận derby thành Madrid.

Nếu không vượt qua được thử thách derby, xem như số phận của HLV người Chile đã được định đoạt. Khi đó, Mancini đã sẵn sàng; tuyên bố này bởi thế xem như là cái gật đầu không chính thức cho tiếng gọi từ thủ đô Tây Ban Nha.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X