Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV của Real Madrid "nổi đóa" vì bị quỵt lương

Thứ Tư 21/01/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Real Madrid, Fabio Capello tỏ ra bực tức khi không được Liên đoàn bóng đá Nga thanh toán lương đã tồn đọng trong nhiều tháng qua.

Cuu HLV cua Real Madrid noi doa vi bi quyt luong hinh anh
Capello không được ĐT Nga thanh toán lương.

Trước đó, Fabio Capello nhận được một hợp đồng “béo bở” khi dẫn dắt ĐT Nga và qua đó trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới. Cụ thể, vị chiến lược gia 68 tuổi này nhận được mức lương khoảng 7 triệu euro/năm. Tuy nhiên, cựu HLV của Real Madrid đã không được thanh toán tiền lương trong vòng 7 tháng qua với khoản nợ lên đến 600 triệu rúp (khoảng 7,9 triệu euro) bao gồm các loại thuế.

Trả lời trước Sportbox.ru, HLV Capello tỏ vẻ bực tức và đòi hủy hợp đồng với ĐT Nga khi bị quỵt lương: “Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Họ đã hứa hẹn với tôi rất nhiều nhưng rồi tôi chưa nhận được một khoản thu nhập nào trong nhiều tháng qua”.

Theo nguồn tin từ R-Sport cho biết việc nợ lương lần này khiến người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) Nikolai Tolstykh đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Theo đó người người đứng đầu cơ quan bảo vệ người lao động Nga, Yegor Ivanov khẳng định:

Tính tới thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin nào về việc RFU thanh toán tiền lương cho Capello. Cơ quan hiện đang thiết lập một cuộc kiểm tra đột xuất đối với RFU”. Và theo những ràng buộc đã ký, RFU sẽ phải thanh toán tổng số tiền lên đến 25 triệu euro theo các điều khoản trong hợp đồng đã ký với nhà cầm quân người Ý này.

Rõ ràng, bê bối về khoản nợ lương này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của chủ nhà World Cup 2018 bất chấp việc trước đó Nga từng tuyên bố sẽ chi tới 12,4 tỉ euro để đầu tư tổ chức sự kiện lớn của của bóng đá thế giới.

Hiện tại, Cơ quan bảo vệ người lao động Nga đã vào cuộc và tiến hành điều tra và rất có thể mọi chuyện sẽ được phanh phui trong thời gian tới. Ở một diễn biến khác, mặc dù tỏ ra bực tức về việc chậm lương nhưng Capello vẫn hy vọng tình hình sẽ được cải thiện trong thời gian tới nhất là khi vị chiến lược gia người Ý không muốn phải sớm kết thúc hợp đồng béo bở này. Trước đó, HLV Capello từng có thời gian dẫn dắt Real Madrid vào các giai đoạn (1996-1997 và 2006-2007) bên cạnh đó ông còn dẫn dắt AC.Milan và ĐT Anh trước khi trở thành thuyền trưởng của ĐT Nga vào năm 2012.

Xem thêm tin tức bóng đá

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X