Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV của M.U nhận án phạt nặng

Thứ Bảy 17/01/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV David Moyes của M.U vừa phải nhận án phạt nặng, theo đó LĐBĐ Tây Ban Nha đã cấm chỉ đạo 2 trận với nhà cầm quân người Scotland vì hành vi phản ứng quá mức với trọng tài.

 
Trong trận đấu lượt về tại vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Sociedad và Villarreal hôm 15/1, chiến lược gia người Scotland đã phải nhận thẻ đỏ sau khi tranh cãi với trợ lý trọng tài ở một tình huống thổi phạt việt vị. Hành động thái quá của cựu HLV M.U đã khiến ông bị truất quyền chỉ đạo. 
Cuu HLV David Moyes cua M.U bi cam chi dao 2 tran hinh anh
David Moyes bị cấm chỉ đạo 2 trận
Chiến lược gia người Scotland cũng “xoa dịu” phần nào nỗi đau của các CĐV bằng hành động vô cùng thân thiện. Theo đó, sau khi bị đuổi, ông đã chạy thẳng lên khán đài cùng theo dõi trận đấu với các CĐV nhà. Không những vậy, David Moyes còn ăn... bim bim cùng những người hâm mộ Real Sociedad. Chẳng cần phải nói, họ đã đón nhận HLV này với thái độ nhiệt tình, niềm nở và quên cả thất bại của đội nhà.
 
Tuy nhiên, chính hành động này khiến ông phải nhận thêm một án phạt nữa. Theo đó, ngoài chiếc thẻ đỏ phải nhận, David Moyes còn bị cấm chỉ đạo thêm 1 trận vì tự ý chạy lên khán đài. Ở trận này, Sociedad bị Villarreal cầm hòa 2-2 và chia tay giải với thất bại chung cuộc 2-3. Như vậy với án phạt vừa nhận được, HLV David Moyes sẽ không thể dẫn dắt các học trò trong 2 trận đấu tiếp theo với Rayo Vallencao cuối tuần này và Eibar vào tuần sau. Hiện tại, đội bóng mà Moyes đang dẫn dẵn mới có 19 điểm sau 18 trận, đứng thứ 12 trên BXH La Liga nhưng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng.

HLV David Moyes đã có hơn 10 năm dẫn dắt Everton, sau đó ông trở thành HLV của M.U. Tuy nhiên, sau khi chia tay M.U hồi tháng 4 năm ngoái, Moyes mới trở lại sự nghiệp HLV khi nhận lời dẫn dắt Sociedad. Dù chân ướt chân ráo tới Tây Ban Nha, song Moyes cũng đã thu về những thành công nhất định cùng đội bóng mới trong đó có chiến thắng bất ngờ trước Barca mới đây.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X