Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tuyên bố sẽ "làm gỏi" Real Madrid ngay tại Bernabeu

Thứ Sáu 30/01/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Real Madrid tại vòng 21 La Liga, HLV David Moyes mạnh miệng tuyên bố Sociedad của ông sẽ đánh bại đối thủ ngay trên sân Bernabeu.

Trả lời trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách tới sân Bernabeu, David Moyes mạnh miệng tuyên bố Sociedad của ông sẽ đánh bại đối thủ: “Tôi chưa từng đặt chân tới Bernabeu và sắp tới tôi sẽ được toại nguyện. Tuy nhiên, tôi đến đây với tư cách là HLV chứ không phải là đến để dạo chơi. Với việc đã từng đánh bại Barcelona tôi tin các học trò của mình sẽ làm được điều tương tự trước Real Madrid”. Cựu HLV của Man Utd trả lời với giọng nghiêm túc.

Real Madrid vs Sociedad David Moyes tu tin qua mat Ancelotti hinh anh
David Moyes tự tin qua mặt Ancelotti.

Sau khi bị Man Utd sa thải, David Moyes đã trải qua quãng thời gian thất nghiệp trước khi được Real Sociedad mời về để thay thế cho người tiền nhiệm Jagoba Arrasate. Tại đây HLV người Scotland đã để lại dấu ấn rất lớn khi giúp đội chủ sân Anoeta tạm thời thoát khỏi khủng hoảng vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trước đó tại vòng 17 La Liga, Real Sociedad của David Moyes đã gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng hùng mạnh Barcelona ngay trên sân nhà với tỉ số 1-0. Và với chiến công này cựu HLV của Man Utd tin rằng đội bóng của ông sẽ kiếm được một kết quả tương tự trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid.

Mặc dù mạnh miệng trước đối thủ nhưng khả năng thầy trò HLV David Moyes có thể làm nên bất ngờ trước Real ngay tại Bernabeu là không cao. Thống kê chỉ ra rằng trong 4 chuyến làm khách gần nhất, đội chủ sân Anoeta đều phải nhận những kết quả thua tan nát (mới đây nhất là trận thua 1-5 của Sociedad trên sân Bernabeu).

Tuy nhiên, HLV David Moyes tin rằng Real ở thời điểm hiện tại không đáng ngại nhất là khi đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1, Cristiano Ronaldo vì án treo giò. Bên cạnh đó, với phong độ thi đấu phập phù trong thời gian gần đây của đội bóng Hoàng gia TBN sẽ là cơ sở để Sociedad tự tin trong chuyến làm khách vào tối mai.

Chưa hết, trong buổi phỏng vấn HLV David Moyes còn tiết lộ mình đã chuẩn bị sẵn một chai rượu vang nhằm ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid. Không biết lời nói này của cựu HLV Man Utd có phải là sự tự tin quá đáng hay chỉ nhằm khích lệ tinh thần các học trò trước chuyến làm khách khó khăn trên sân Bernabeu? Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng Sociedad đang thay da đổi thịt từng ngày từ khi có Moyes…

Trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad sẽ được diễn ra vào lúc 22h ngày 31/1 và sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP, mời độc giả đón xem!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X