Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV của Man Utd, David Moyes dính "chưởng" vì chỉ trích trọng tài

Thứ Bảy 17/01/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Man Utd, David Moyes đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấm chỉ đạo hai trận do có hành vi chỉ trích trọng tài. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Scotland sẽ không được chỉ đạo trong trận đấu giữa Sociedad và Rayo Vallecano vào tối nay thuộc khuôn khổ vòng 19 La Liga.

Cuu HLV cua Man Utd, David Moyes dinh chuong vi chi trich trong tai hinh anh
David Moyes bị cấm chỉ đạo 2 trận.

Trước đó, David Moyes bị trọng tài Carlos Velasco thổi phạt thẻ đỏ và bị đuổi lên khán đài vì có tình huống tranh cãi với trợ lý trọng tài trong trận Sociedad và Villarreal tại  vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN. Ở trận đấu đó, đội chủ sân Anoeta bị cầm chân với tỉ số 2-2 qua đó chia tay giải đấu với thất bại chung cuộc 2-3. Và với hành động này, cựu HLV của Man Utd chính thức bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấm chỉ đạo hai trận. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Scotland sẽ không được chỉ đạo trong trận đấu giữa Sociedad và Rayo Vallecano vào tối nay thuộc khuôn khổ vòng 19 La Liga và một trận đấu nữa với Eibar.

Sau khi bị Man Utd sa thải, David Moyes bỗng được Real Sociedad liên hệ và trở thành người thay thế cho Jagoba Arrasate. Từ khi lên nắm quyền tại sân Anoeta, vị chiến lược gia 51 tuổi này đã để lại dấu ấn mạnh với việc giúp đội bóng vượt qua thời kỳ khủng hoảng. Đặc biệt, tại vòng 17 La Liga vừa qua, Sociedad của ông đã gây một cú sốc lớn khi đánh bại đội bóng hùng mạnh Barca với tỉ số 1-0 trên sân nhà.

Chưa biết David Moyes có làm nên cơm cháo gì ở Sociedad hay không nhưng từ khi vị chiến lược gia này xuất hiện thì tình hình tại Anoeta đã có những dấu hiệu khởi sắc. Mùa giải còn cả một chặng đường dài phía trước và Sociedad vẫn đang tràn đầy tự tin thiết lập được thành tích ngọt ngào ở mùa giải năm ngoái khi đứng thứ 7 chung cuộc.

Ở một diễn biến khác, hiện tại Sociedad đang xếp thứ 13 tại La Liga và trước vòng 19 này thầy trò HLV David Moyes không giấu diếm tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước đối thủ Rayo Vallecano. Tuy nhiên, để làm được điều này Sociedad sẽ phải nỗ lực rất lớn bởi đối thủ cũng không phải là tay vừa, hiện tại Vallecano đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và cũng không muốn ra về tay không khi làm khách tại Anoeta vào tối nay.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X