Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Barca "xấu hổ" không dám nhận công trước Messi

Thứ Ba 30/12/2014 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Barca, Tata Martino không dám nhận công trước Messi sau chuỗi ngày tháng cầm quyền tại Nou Camp.

Cuu HLV Barca, Tata Martino thua nhan sai lam hinh anh
Martino thừa nhận sai sót khi dẫn dắt Barca.

Tata Martino, người bị Barca sa thải với cái tội “người phá hỏng lối đá tiki-taka” đã thừa nhận những sai lầm mà mình mắc phải khi còn cầm quyền tại Nou Camp. Chia sẻ trước báo chí, HLV người Argentina

thừa nhận: “Tôi đã có những quyết định sai lầm trong những ngày còn dẫn dắt Barca và trên thực tế Messi chưa học được gì từ tôi. Trong 1 năm tại Nou Camp, tôi đã không làm được gì cho đội bóng và nó không xứng để được nhắc trong sự nghiệp huấn luyện của tôi”. Hiện tại, Martino đang dẫn dắt đội tuyển Argentina thay cho Sabella.

Barca đã có một mùa giải “tồi tệ” dưới thời của HLV Martino khi chỉ giành được 1 danh hiệu siêu cup TBN, tuy nhiên danh hiệu nhỏ bé này lại mang giá trị tinh thần hơn là thành tích và nó chẳng bao giờ đủ xứng tầm với đội bóng hàng đầu thế giới. Và tất nhiên với kết quả trên, Martino đã bị “tống cổ” khỏi Nou Camp sau khi mùa giải 2013/2014 kết thúc. 

Trên thực tế, Martino cùng với Barca đã có những khởi đầu ấn tượng tại ở đầu mùa giải nhưng lại “hụt hơi” ở những giai đoạn gay cấn. Gã khổng lồ để mất cúp nhà Vua TBN và La Liga ở những phút cuối cùng và không thể đánh bại Atletico tại tứ kết Champions League.

Bên cạnh thừa nhận việc sai lầm, HLV Martino cũng công khai ủng hộ Messi trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2014: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong năm 2014 nhưng Messi vẫn là cầu thủ rất tuyệt vời. Cậu ấy xứng đáng với danh hiệu cao quý này”. Trên thực tế, đây chỉ là lời nói khích lệ vì ai cũng biết rằng Ronaldo đang chiếm thế "thượng phong" để sở hữu danh hiệu này.

Ở một diễn biến khác, từ khi lên cầm quyền tại Nou Camp, Luis Enrique cũng chưa thể hiện được nhiều điều hơn người tiền nhiệm Martino. Hiên tại, Barca đang bị đại kình địch Real vượt mặt tại La Liga và bên cạnh đó gã khổng lồ vẫn thể hiện một phong độ thiếu ổn định. Chưa biết, Enrique có thể làm nên điều kỳ diệu cho Barca hay không nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận đội chủ sân Nou Camp cũng đã thay đổi lối chơi khá nhiều sau khi thay "máu". lực lượng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X