Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau hơn 2 năm, Barca vẫn nợ tiền người cũ

Thứ Hai 31/10/2022 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 2 năm kể từ ngày bị sa thải, HLV Quique Setien vẫn chưa được Barca thanh toán hết khoản phí bồi thường theo đúng hợp đồng giữa đôi bên.

Cựu HLV Barca vẫn chưa được trả hết tiền

Mùa giải 2019/20, Barca dưới sự dẫn dắt của HLV Quique Setien đánh dấu lần đầu tiên trắng tay sau 12 năm. Trong đó, không thể không kể tới thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League, một trong những thất bại tủi hổ nhất lịch sử đội bóng. 

Và rồi HLV Quique Setien bị sa thải. Tới nay, đã hơn 2 năm kể từ khi chiến lược gia sinh năm 1958 chia tay đội chủ sân Camp Nou. 

Tuy nhiên, HLV Quique Setien vẫn chưa được thanh toán hết khoản phí bồi thường theo đúng quy định hợp đồng với Barca. Điều này được đích thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận.

Sau hơn 2 năm, Barca vẫn nợ tiền người cũ 1
HLV Quique Setien vẫn chưa nhận được tiền đền bù từ Barca

HLV Quique Setien chia sẻ:

"Barca vẫn đang nợ tôi tiền. Tôi đã cho họ 3 năm để thanh toán đúng khoản tiền theo thỏa thuận. Tới nay thì họ vẫn đang làm đúng những gì đã giao kèo.

Barca luôn là đội bóng tôi mơ ước được dẫn dắt. Nhưng thật đáng tiếc khi trong quãng thời gian làm việc tại đây, tôi không thể là chính mình."

Sau hơn 2 năm bị Barca sa thải, HLV Quique Setien đã tìm được công việc mới. Ông vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Villarreal cách đây chưa lâu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X