Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real Madrid "xía mũi" vào nội tình đội bóng cũ

Thứ Bảy 28/04/2012 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, cho rằng đội trưởng kiêm thủ môn của đội bóng, Iker Casillas hiện “không cảm thấy được tình yêu thương từ chủ tịch (đương nhiệm) và HLV”.

Iker không cảm thấy tình yêu

Calderon chia sẻ trong chương trình “More Esports” của COM Radio: “Điều đáng buồn ở Real hiện nay là với chủ tịch và HLV hiện tại, Iker không cảm thấy anh đang được yêu mến và cá nhân tôi thấy buồn vì điều đó. Tôi nghĩ có một sự bất công khủng khiếp đang tồn tại và cần phải được sửa chữa. Người ta phải làm điều đó thật cẩn thận, họ không được tỏ ra keo kiệt tình cảm với Casillas. Iker hiện giờ không có sự yêu mến của họ và anh cảm thấy họ không có nó.”

Cựu chủ tịch Real đang ám chỉ tới những tin đồn liên quan tới việc Casillas có thể ra đi: “Cả chủ tịch và HLV cần phải thể hiện tình cảm của họ (với Casillas nói riêng và các cầu thủ nói chung – TT&VH Online). (Nếu điều đó không xảy ra) và thời gian cứ tiếp tục trôi qua, những chuyện không được giải quyết có thể trở nên tồi tệ. Có vẻ điên rồ khi tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ không giữ được Casillas. Nhưng tôi không chắc chắn là họ muốn làm gì lúc này, tôi biết điều tôi đang nói tới có thể trở nên tồi tệ.

Calderon chưa bao giờ ngừng thể hiện sự quan tâm tới Real Madrid
Calderon chưa bao giờ ngừng thể hiện sự quan tâm tới Real Madrid

Iker đã gián tiếp làm giảm căng thẳng với Barcelona

Casillas đã trải qua rất nhiều chuyện sau những tranh cãi liên quan tới trận El Clasico hồi năm ngoái. Calderon tiết lộ: “Tôi biết sau những trận đấu đầy tranh cãi giữa Barca và Real, Iker đã tự liên lạc với Xavi và Iniesta để giải quyết mọi chuyện.”

Tôi từng có cơ hội kí hợp đồng với Mourinho

Trong một diễn biến khác, Ramon Calderon cho biết ông từng “có cơ hội kí hợp đồng với Jose Mourinho”. Ông cho biết: “Tôi từng có cơ hội kí hợp đồng với Mourinho, tôi đã đề nghị ông ấy hai lần, nhưng tôi đã lo sợ (và thất bại).”

Thật ấn tượng với những gì Pep Guardiola đã làm được

“Thật bất ngờ với những gì Pep Guardiola đã làm được tại Barcelona. Những gì Mourinho đạt được ở Madrid vẫn chưa thể bằng.”

Phản ứng lại với Gaspart

Calderon cũng đánh giá về những phát biểu mới nhất của cựu chủ tịch CLB Barcelona (giai đoạn 2000 – 2003 – TT&VH Online), Joan Gaspart: “Gaspart là con người có trái tim vĩ đại và là một người rất tốt. Chỉ là đôi khi ông đưa ra những phát ngôn thể hiện sự kì thị trên mức cần thiết tới Real Madrid. Trong khi bản thân Gaspart là phó chủ tịch và là hình ảnh đại diện cho Liên Đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha.”

Pepe, cuộc cách mạng của Mourinho

Cuối cùng, vị cựu chủ tịch đánh giá Pepe là “một cầu thủ tuyệt vời với cách hành xử rất gương mẫu. HLV đã đề cao vai trò của cậu ấy và đó thực sự là một cuộc cách mạng, điều mà nhiều người không nhận ra.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X