Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Barca dành sự đồng cảm cho .... Ronaldo và Mourinho

Thứ Tư 12/09/2012 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận được “sự đồng cảm” từ cựu chủ tịch Joan Laporta của FC Barcelona xoay quanh “chuyện buồn” đình đám thời gian qua của anh.

Trong ngày Quốc khánh xứ Catalunya 11/9 vừa qua, cựu chủ tịch Barca – Joan Laporta, hiện đang là chính trị gia, đã trả lời với báo chí về sự việc “Ronaldo buồn”: “Đó là điều hết sức bình thường, tôi thật tình không hiểu vì sao các bạn lại cười cậu ấy. Tôi có thể hiểu cậu ấy đã gặp phải rất nhiều sức ép và chàng trai này cũng như chúng ta, cũng chỉ là con người và mọi thứ xung quanh đều có thể tác động đến trạng thái tâm lý của cậu ấy. Trước đây bản thân tôi cũng đã phải trải qua những hoàn cảnh tương tự như Ronaldo và tôi có thể cảm nhận được những tác động bên ngoài ảnh hưởng ra sao đến tâm tính của Ronaldo. Chỉ đơn giản vì Ronaldo cảm thấy thế nào, thì cậu ấy bộc lộ thế ấy thôi. Tôi tin Ronaldo vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp.”

Cựu chủ tịch Laporta của Barca có cái nhìn cảm thông với Ronaldo
Cựu chủ tịch Laporta của Barca có cái nhìn cảm thông với Ronaldo

Laporta không chỉ đồng cảm với Ronaldo, mà ông còn tin rằng: “Real Madrid sẽ tìm cách để hồi sinh niềm vui cho Ronaldo, cũng như tìm giải pháp tốt nhất giúp cậu ấy. Nhưng rõ ràng là một khi phải sống dưới rất nhiều sức ép thì mọi chuyện không dễ chút nào. Rất khó để bạn có thể nói ra những điều tự trong đáy lòng. Ronaldo quyết định phơi bày cảm xúc bởi cậu ấy thật sự cảm thấy nỗi buồn, điều đó không tương đương với khái niệm chuyên nghiệp của một cầu thủ.”

Chưa dừng lại ở đó, Laporta cũng dành những lời lẽ tốt đẹp cho HLV Mourinho: “Mourinho là một HLV rất chuyên nghiệp. Việc Mourinho làm lành với Tito là điều đúng đắn. Tôi thích hành động đó, bởi nó cho thấy sự chuyên nghiệp của một HLV tầm cỡ. Tôi chúc mừng vì Mourinho đã làm được điều đó.”

Trong một cuộc phỏng vấn khác với “NacióDigital.cat”, Laporta bày tỏ tham vọng trở lại tranh cử cho chức chủ tịch Barca trong tương lai: “Tôi muốn trở lại CLB, làm chủ tịch Barcelona của xứ Catalunya tự trị. Tôi vẫn còn nhiều thứ phải làm. Tôi đã bày tỏ nguyện vọng đó với người hâm mộ CLB và họ thấu hiểu cho tôi. Trong những năm tôi làm chủ tịch, Barca đã giành được Champions League, Cúp Thế giới các CLB, Siêu cúp châu Âu, La Liga,… và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy đến với CLB.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X