Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cúp Nhà vua TBN: Real Madrid gặp toàn "hàng khủng"

Thứ Sáu 07/01/2011 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt qua Levante với tổng tỷ số 8-2, Real Madrid chính thức có mặt ở vòng tứ kết Cúp Nhà vua TBN. Nhưng để có mặt ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Mourinho phải giáp mặt với nhiều đối thủ khá xương.

Đêm qua (6/11), Real Madrid đã bất ngờ để thua 0-2 trước đối thủ dưới cơ Levante. Dù vẫn đi tiếp với tổng tỷ số 8-2 và chỉ đưa ra sân đội hình dự bị tại xứ Castellon, tuy vậy thầy trò HLV Mourinho còn nhiều vấn đề phải cải thiện nếu muốn tiến xa ở giải đấu truyền thống này.

Kết quả phân cặp tứ kết cúp nhà Vua TBN

Đối thủ của Real Madrid ở vòng tứ kết là Atletico. Tuy đang sa sút phong độ đến ngạc nhiên ở Liga nhưng Atletico vẫn vượt qua đối thủ khó chơi Espanyol 2-1 ở vòng 1/8. Atletico đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công đang đạt phong độ cao là Reyes và Aguero, cộng thêm Forlan luôn biết cách tỏa sáng ở các trận đấu lớn.

Trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở Liga, Real Madrid đã may mắn giành chiến thắng 2-0. Nhưng đây cũng là trận đấu mà thầy trò HLV Mourinho được trọng tài rất ưu ái khi từ chối ít nhất 2 quả 11m mà Atletico xứng đáng được hưởng.

Nếu vượt qua Atletico ở tứ kết, Real Madrid phải đối đầu với Sevilla hoặc Villarreal ở vòng tiếp theo. Sevilla luôn là khắc tinh với “Kền kền trắng” trong khi Villarreal đang là thế lực số 3 ở xứ sở bò tót, đặc biệt “Tàu ngầm vàng” loại Valencia khá thuyết phục ở vòng 1/8.

Nếu như con đường vào chung kết của Real Madrid đầy khó khăn khi phải giáp mặt 2 trong 3 đối thủ Atletico, Sevilla hay Villarreal thì Barca lại gặp khá nhiều thuận lợi. Ở tứ kết, họ gặp đội bóng hạng hai Real Betis và nếu vào bán kết, các đối thủ chỉ là Deportivo hoặc Almeria.

Các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13/1, lượt về sau đó đúng 1 tuần. Người hâm mộ TBN đang chờ đợi một trận chung kết kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid ngày 20/4.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X