Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cúp Nhà vua TBN, Alcorcon - Real Madrid: Van Gol tái xuất

Thứ Ba 27/10/2009 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở Madrid bây giờ, chẳng ai buồn nói đến cái tên Alcorcon. Dường như trong mắt của họ không có sự tồn tại của đội bóng này. Mà như vậy cũng đúng thôi. Alcorcon là một đội bóng quá bé nhỏ. Họ chỉ đá giải nghiệp dư và đang lận đận ở tận Segunda B. Nói như cách nói đùa của một số Madrista, Alcorcon còn chưa xứng tầm chơi với đội trẻ Real Castillas.

Nói thế để thấy đây là một cặp đấu vênh về đẳng cấp như thế nào. Có thể khẳng định, trận đấu ở Santo Domingo ngày mai chẳng khác gì một giấc mơ đối với các cầu thủ nghiệp dư Alcorcon. Trên SVĐ chỉ có sức chứa vỏn vẹn…. 4.000 chỗ ngồi, đừng nói đến thi đấu, chỉ riêng nhìn các thần tượng trình diễn cũng đã đủ làm thỏa mãn các cầu thủ Alcorcon.

Nistelrooy là cái tên chú ý nhất của Real Madrid vào đêm nay

Trở lại với Real. Họ bây giờ không thừa hơi để bận tâm đến Alcorcon. HLV Manuel Pellegrini còn đang bận giải trình với các sếp về thất bại trước Milan ở Champions League và trận thua Sevilla ở vòng 7 La Liga. Nhà cầm quân người Chile đồng thời còn đang phải đau đầu tìm ra bài toán đưa Real trở lại đúng với tư cách của một ƯCV vô địch trên mọi mặt trận.

Trận thua Sevilla, thất bại trước Milan, rồi trận hòa với Gijon đã bộc lộ nhiều điểm yếu của Real. Rõ ràng, họ quá dựa dẫm vào Ronaldo và khi tuyển thủ Bồ Đào Nha vắng mặt, đội bóng Hoàng gia lập tức lao đao. Rõ ràng, Real rất kém trong phòng ngự. Họ rất dễ bị thủng lưới nếu đối phương có lối đá phản công sắc sảo…

Nhưng đó là khi Real phải chiến đấu với những đối thủ mạnh như Milan, Sevilla... Còn với một kẻ nghiệp dư như Alcorcon, nếu không thắng nổi, Real chỉ còn nước giải tán. Sẽ không đời nào ông chủ nhiều tham vọng Florentino Perez lại chịu để điều đó xảy ra. Bởi 350 triệu euro ông bỏ ra để mua cầu thủ trong mùa Hè vừa qua không phải để mang về Bernabeu những kẻ vô dụng.

Cứ cho là trận này, Real không tung ra đội hình mạnh nhất. Những siêu sao như Ronaldo, Guti, Benzema, Xabi Alonso, Garay, Pepe, và Higuain sẽ được cho nghỉ ngơi. Nhưng chỉ với đội hình dự bị, Real cũng đã có thể nhìn Alcorcon bằng nửa con mắt. Đặc biệt khi HLV Pellegrini có sự trở lại của tiền đạo van Nistelrooy sau một thời gian dài nghỉ chấn thương.

Với một van Nistelrooy đang khát khao thể hiện trong ngày tái xuất. Với những cầu thủ đang rất muốn tìm con đường ngắn nhất để giành niềm tin của HLV Pellegrini như Dudek, Drenthe, van der Vaart…, không có lý do gì họ không thể có được trận thắng trước Alcorcon để tạo đà hưng phấn cho những trận đấu chông gai hơn ở phía trước.

Đội hình dự kiến
Alcorcon: Juanma, Gomez, Sanchez, More, Anuabre, Vara, Ernesto, Bejar, Carmelo, Borja, Bravo.
Real Madrid: Dudek, Ramos, Albiol, Metzelder, Drenthe, M.Diarra, Gago, van der Vaart, Granero, Raul, van Nistelrooy.
Dự đoán: Real Madrid thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBNC gửi 6389 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X