Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Valencia & Atletico bất ngờ "ngã ngựa"

Thứ Năm 07/01/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Chiến thắng trước Sevilla trong khuôn khổ La Liga vừa đem lại cho Atletico tia hi vọng về cuộc phục hưng trong năm mới thì ngay lập tức đã bị đội hạng hai là Recreativo Huelva vùi dập chẳng thương tiếc.

Sau 90 phút "ác mộng" trên sân Nuevo Colombino, mành lưới của Atletico tan tác bởi các cú dứt điểm của Bruno Fornaroli, Jeronimo Barrales và Daniel Candeias.


Atletico (đen) thua muối mặt trước đối thủ hạng 2

Những bất ngờ đang tiếp diễn tại vòng 1/16 cúp Nhà Vua rạng sáng nay (7/1), khi Atletico Madrid hứng chịu trận thua 0-3 muối mặt tại Recreativo, còn Valencia thúc thủ 1-2 trước đội khách Deportivo La Coruna.

Kết quả

Celta Vigo 1-1 Villarreal
Bernhardt 44’ - Rossi 12’

Alcorcon 2-3 Santander
López 57’; Gómez 87’ - Salas 31’; Geijo 47’; Moraton 62’

Valencia 1-2 Deportivo
Silva 73’ - Guardado 47’; Alvarez 54’

Recreativo 3-0 Atletico
Fornaroli 14’; Barrales 24’ pen; Candeias 88’

Ngay phút 14, Fornaroli đã mang về cho Recreativo lợi thế dẫn bàn để rồi khoảng 7 phút sau, trung vệ Tomas Ujfalusi nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp đẩy đội bóng đến từ Madrid vào thế thiếu người.

Gần như ngay lập tức, chính xác là phút 24, Recreativo đã cụ thể hóa ưu thế thành bàn nhân đôi cách biệt.

Tiền vệ trẻ Cedric đột phá trong vòng cấm địa trước khi bị cản ngã trái phép. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Barrales đã bước lên dễ dàng đánh bại De Gea.

Khoảng thời gian tiếp theo, Recreativo dễ dàng làm chủ trận đấu để rồi xứng đáng có thêm bàn thứ ba khi thời gian còn lại 2 phút, củng cố vững chắc cơ hội trước trận lượt về sau đây 1 tuần.

Trong cuộc họp báo, HLV Flores của Atletico thừa nhận: "Trận đấu này là một nỗi thất vọng quá lớn. Chỉ riêng mùa giải này đã có quá nhiều điều tồi tệ hơn tất cả những gì tôi từng trải qua trong sự nghiệp".

Trong lúc đó, tại sân Mestalla, hai pha lập công của Andres Guardado và Pablo Alvarez mang về cho Super Depor chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh là Valencia.

Valencia (trắng) thúc thủ ngay trên sân nhà


Villarreal có khá hơn đôi chút khi tìm được trận hòa 1-1 trên sân của đội hạng dưới Celta de Vigo.

"Tí hon" Alcorcon, đội bất ngờ quật đổ gã "khổng lồ" Real Madrid ở vòng trước đã trở về với thực tại với thất bại 2-3 trước Racing Santander trên sân nhà.

Đội vô địch cúp Nhà Vua năm 2008, Valencia, đã khởi đầu trận đấu với Deportivo khá hứng khởi. Hết Joaquin rồi Juan Mata tung những cú sút nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng chưa đủ chính xác.

2 phút sau khi hiệp hai trở lại, Guardado tận dụng triệt để sai lầm của Hedwiges Maduro, bất ngờ mở tỉ số cho Deportivo.

Trên đà hưng phấn, đến phút 55, Alvarez lần thứ hai hạ gục thủ môn Miguel Angel Moya bằng màn đột phá rồi dứt điểm tinh tế.  

Valencia buộc phải có những thay đổi trong đội hình hòng tìm bàn thắng nhen nhóm hi vọng. Tuy nhiên, họ chỉ một lần thành công với cú kết thúc nhẹ nhưng hiểm của cầu thủ dự bị David Silva ở phút 73.

Phải đến làm khách của Celta Vigo đang đứng gần cuối BXH giải hạng hai, "Tàu ngầm vàng" Villarreal đã có sự khởi đầu hết sức thuận lợi với bàn khai thông bế tắc ngay phút 12.

Tiền vệ Roberto Cani kiến tạo đường chuyền đặt Giuseppe Rossi vào vị trí hết sức trống trải. Chân sút người Italy chứng tỏ khả năng săn bàn bẩm sinh với cú sút hoàn hảo không cho thủ môn Yoel Rodriguez bất kì cơ hội nào.

Tuy nhiên, Celta đã thi đấu hết sức dũng cảm để rồi được tưởng thưởng xứng đáng bằng bàn gỡ hòa ngay trước giờ giải lao.

Tiền đạo Arthuro Bernhardt là người bật cao hơn tất cả, dứt điểm chuẩn xác bằng đầu sau quả đá phạt của Roberto Trashorras.

Suốt hiệp hai không có thêm bàn thắng nào được ghi và tỉ số 1-1 chưa phải đã hết cơ hội cho Celta tạo nên bất ngờ ở lượt về.

Vào ngày hôm qua, một bất ngờ lớn đã xảy ra trong khuôn khổ cúp Nhà Vua khi ĐKVĐ Barcelona thúc thủ 1-2 bởi tay Sevilla ngay tại thánh đường Nou Camp.

(Theo Thể Thao Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X