Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cúp Nhà vua: Real thắng nhẹ trong ngày Ronaldo vô duyên

Thứ Sáu 10/01/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có tới 3 cơ hội ngon ăn, Ronaldo đã không thể có được bàn thắng cho riêng mình trong chiến thắng 2-0 của Real trước Osasuna ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua.

Trong trận đấu thuộc vòng 16 La Liga cách đây 1 tháng, Real bất ngờ bị Osasuna kìm chân với tỷ số hòa 2-2 trong thế rượt đuổi. Do vậy, ở cuộc đụng độ giữa hai đội tại lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua, đội bóng Hoàng gia rất muốn lấy lại thể diện. Trong đó, Ronaldo là cầu thủ hạ quyết tâm cao nhất, bởi cuộc chạm trán tại La Liga anh không ghi bàn cho dù nhận được khá nhiều cơ hội.

Ronaldo bỏ lỡ tới 3 cơ hội rõ ràng trong hiệp 2.
Ronaldo bỏ lỡ tới 3 cơ hội rõ ràng trong hiệp 2.

Quyết tâm thi đấu của Ronaldo và đồng đội được cụ thể bằng những miếng đánh phủ đầu liên tiếp ngay sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc. Trong vòng 15 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã tạo ra 3 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Modric, Benzema và Jese lại không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Thế nhưng, các Madridista cũng không phải đợi lâu để chứng kiến bàn mở tỷ số của đội nhà. Phút 19, từ một pha đá phạt bên cánh trái, Modric treo bóng vào khu vực cấm địa tạo điều kiện để Benzema bật cao đánh đầu hiểm hóc làm bó tay thủ thành Riesgo.

Những phút tiếp đó, Real vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận. Trong đó, Ronaldo là cầu thủ được nhắc nhiều nhất trong những pha lên bóng của Kền kền trắng. Dẫu vậy, trước sự chăm sóc đặc biệt của các cầu thủ Osasuna, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không có cơ hội thể hiện mình ngoài cú sút phạt bất thành ở phút 35.

Sau khi hiệp 2 trở lại được 7 phút, Ronaldo đã có được cơ hội ghi bàn rất rõ ràng. Cú đá phạt góc của Gareth Bale đưa bóng đến đúng vị trí của CR7. Riếc là cú lắc đầu thiếu cảm giác của siêu sao 28 tuổi này đã đưa bóng đi quá bổng so với khung thành của Riesgo.

Giống như cuộc đụng độ vòng 16 La Liga, dù không thể tự mình xuyên thủng được mảnh lưới của Osasuna, nhưng cái tên Ronaldo vẫn được nhắc đến trong bàn thắng của Real. Phút 60, chính cựu ngôi sao của MU là người tung ra pha kiến tạo dọn cỗ để tài năng trẻ Jese ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Kền kền trắng.

Chưa muốn dừng lại, các học trò của Ancelotti tiếp tục gia tăng sức ép trong khoảng thời gian còn lại. Trong đó Ronaldo có tới hai cơ hội mười mươi ở phút 61 và 83. Thế nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, cựu ngôi sao của MU đã không thể ghi tên mình lên bảng điện tử. Thắng trận 2-0, Real gần như nắm chắc trong tay tấm vé lọt vào vòng tứ kết cho dù trước mặt họ vẫn còn trận lượt về trên sân của Osasuna diễn ra vào giữa tuần sau(3h30 ngày 16/1 – giờ Hà Nội).

Đội hình ra sân:
Real:
Casillas; Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Illarra, Modric; Bale, Jese, Ronaldo; Benzema.
Osasuna: Riesgo; Oier, Flano, Arribas, Damia; Cejudo, Silva, Raoul Loe, De las Cuevas; Roberto Torres, Oriol Riera.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X