Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Cúp nhà Vua, LHospitalet - Barcelona: 13 là đủ cho tất cả

Thứ Tư 09/11/2011 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh các trụ cột tập trung cho ĐTQG, Barcelona vẫn có chuyến hành quân tới Llarga Feixa để gặp chủ nhà L'Hospitalet  trong trận đấu thuộc vòng 4 cúp Nhà vua.

Barcelona sẽ không có nhiều trụ cột


Với lực lượng hiện tại, Barcelona vẫn có đủ tinh binh để chuẩn bị cho trận đấu này. Theo như dự kiến, do các ĐTQG tập trung, HLV Pep Guardiola sẽ có khoảng 13 cầu thủ ở đội một để tập trung chuẩn bị cho trận đấu với L'Hospitalet.

Sở dĩ Barcelona phải đá sớm vòng 4 Cúp nhà Vua là bởi vào giữa tháng sau, họ sẽ phải dự giải vô địch thế giới cấp CLB. Do vậy, Ban tổ chức đã quyết định xếp đội bóng xứ Catalunya đá sớm hơn so với các đối thủ khác. Lẽ ra, Barca có thể chấp nhận phương án đá muộn hơn nhưng do lo ngại lịch thi đấu quá dày nên nên họ đã mạo hiểm với phương án đá sớm.

Ngặt một nỗi, quãng thời gian mà Barca phải đá lại cận ngày với lịch thi đấu ở các ĐTQG khác nên khiến cho Guardiola gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề lực lượng bởi ông bị mất khá nhiều quân trở về phục vụ cho ĐTQG.

May mắn cho Guardiola là bởi ông đã nhận được sự cho phép của HLV Vicente del Bosque khi để cho các học trò như Victor Valdes, Gerard Pique, Carles Puyol, Sergio Busquets, Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Cesc Fabregas và David Villa lên tập trung muộn hơn các đồng đội khác. Ngoài ra, tuyển thủ Pháp Abidal và tuyển thủ Mali Kieta cũng sẽ được hưởng đặc ân như thế.

Như vậy, chỉ có một số cầu thủ như Dani Alves, Adriano Correia, Lionel Messi, Javier Mascherano và Sanchez là phải trở về ĐTQG sớm hơn các đồng đội khác. Trong khi đó, hai cầu thủ trẻ là Thiago và Issac Basin cũng phải tập trung sớm cho đội U21 Tây Ban Nha.

Với Affelay và Pedro vẫn chấn thương, Barca sẽ có tổng cộng 13 cầu thủ trong đội một hành quân tới sân Llarga Feixa là  Valdes, Pinto , Piqué, Puyol, Font, Abidal, Maxwell, Busquets, Xavi, Iniesta , Keita Fabregas và Villa. Để bổ sung, Guardiola sẽ gọi thêm một vài cầu thủ trẻ nữa.

 L'Hospitalet đang là đội bóng thuộc giải hạng Ba của Tây Ban Nha. Do đó, dù thiếu vắng khá nhiều lực lượng nhưng rõ ràng một chiến thắng trong khó có thể tuột khỏi tay thày trò Pep Guardiola.

Dự đoán: Barca thắng 3-0

Tuệ Linh (theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X