Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cướp" áo Raul, Ronaldo tích cực làm thương hiệu

Thứ Bảy 24/07/2010 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ ngôi sao người Bồ Đào Nha chính là người vui mừng nhất nếu tiền đạo Raul Gonzalez sang đầu quân cho Schalke 04 mùa bóng tới. Bởi khi ấy, chiếc áo số 7 sẽ bỏ trống và với tài vòi vĩnh của mình Ronaldo sẽ không mấy khó khăn xin Chủ tịch Perez chuyện nhượng lại quyền sở hữu con số may mắn từng đưa anh lên đỉnh cao vinh quang trong màu áo M.U. Theo đó, thương hiệu CR7 cũng được tái thiết giúp tiền đạo 25 tuổi này kiếm bội nhờ bản quyền trình hình cũng như quảng cáo.

 

 
Còn nhớ 1 năm trước khi hạ cánh xuống Bernabeu, Ronaldo gần như được thỏa mãn mọi yêu cầu từ phía “Nhà trắng” duy chỉ có một điều không được mang áo số 7. Bởi khi ấy, con số huyền thoại vẫn thuộc về đội trưởng Raul và không ai có quyền tức nó khỏi tay “chúa nhẫn”, công thần bậc nhất của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Bất đắc dĩ, Ronaldo đã phải đeo áo số 9, thừa hưởng từ Saviola một ngôi sao thất thế vừa bị đá bay khỏi Bernabeu. Điều đó kéo theo bản quyền hình ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi anh phải chuyển sang CR9 một nhãn hiệu có vẻ không mấy ăn khách và xuôi tai như CR7 của thời “quỷ đỏ”. 

Ronaldo "phô trương" thanh thế

 
Chưa hết, nhằm khếch trương thanh thế của mình, Cristiano Ronaldo còn nhận lời làm đại sứ cho Madeira, một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của quên hương Bồ Đào Nha. Quần đảo nổi tiếng với rượu vang Madeira, những cánh đồng hoa bạt ngàn, làng nghề dệt và những màn bắn pháo hoa có một không hai trên Thế giới. Theo Sách kỷ lục Guinness, quần đảo Madeira chính là nơi diễn ra màn bắn pháo hoa lớn nhất trên thế giới. Mùa này, ở Madeira đang diễn ra festival du lịch bắt đầu từ 15 tháng 7, dự kiến đến 15 tháng 8 mới kết thúc. Với sự kiện CR9 trở thành đại sứ cho mùa lễ hội chắc chắn ngành du lịch của quần đảo xinh đẹp thuộc Bắc Đại Tây Dương sẽ càng hút khách.

 
Dường như ngôi sao của Real Madrid chẳng hề bận tâm tới những thị phi đang bủa vây quanh mình thời gian qua. Trong khi báo chí Thế giới đang mải mê truy tìm danh tính của mẹ con trai Ronaldo. Tờ Sunday Mirror cho rằng người đàn bà đó là một cô hầu bàn không xu dính túi ở California (Mỹ). Song tờ báo lá cải của Anh không thể đưa ra những bằng chứng thuyết phục, ngoài việc phỏng đoán rằng cựu tiền đạo M.U đã phải chi tới 10 triệu bảng để mua sự im lặng cô gái này, đồng thời đưa đứa con trai về Bồ Đào Nha gửi bà nội. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dừng ở đó thì bất ngờ, tiền đạo của Real tiếp tục khiến báo chí phải tốn thêm giấy phục khi có tin anh chót làm hoa hậu Tây Ban Nha Estibaliz Pereira có thai.
 
Như thế tất cả đều nằm trong sự sắp đặt của Ronaldo vậy. Những chuyện vặt vãnh ấy chẳng thể khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha phân tâm trong việc kiếm tiền và đánh bóng thêm hình ảnh của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X