Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối tuần này, Casillas trở lại: Mourinho phải làm sao?

Thứ Sáu 05/04/2013 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành đầy kinh nghiệm của Real Madrid sắp trở lại sân cỏ sau 9 tuần phải ngồi ngoài do bị gãy tay.

Iker Casillas dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của Real Madrid với Valencia tại cúp Nhà vua hôm 23/1. Từ đó đến nay, Casillas phải trải qua quá trình điều trị và bình phục. Thay thế anh trấn giữ khung thành của Real là Diego Lopez.

iker casillas
 

Trong buổi họp báo mới đây, trợ lý HLV Aitor Karanka đã xác nhận việc Casillas đang háo hức trở lại nơi khung gỗ sau khi được đội ngũ y tế của Real “bật đèn xanh”.

“Cậu ấy đã trở lại với phong độ cao và sẽ có mặt trong đội hình thi đấu. Tuần qua, Casillas đã thể hiện rất tốt trên sân tập. Chúng tôi rất hạnh phúc khi chào đón cậu ấy trở lại, nhất là trong thời điểm quan trọng của mùa giải”

, Karanka chia sẻ.

Theo một số nguồn tin từ Bernabeu, nhiều khả năng Casillas sẽ ra sân trong trận đấu với Levante vào cuối tuần này.

Đây sẽ là thông tin khiến Jose Mourinho đau đầu. “Người đặc biệt” đang rất trọng dụng bản hợp đồng mùa Đông là Diego Lopez sau những màn trình diễn ấn tượng của anh, nhất là trong trận đấu với Galatasaray ở Champions League. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ giữa Mou và Casillas vẫn chưa êm ấm trở lại. Kênh truyền hình Punto Pelota mới đây cho biết, Mourinho thậm chí còn tính bán Casillas và Ramos trong thị trường chuyển nhượng Hè này, nếu không sẽ rời Bernabeu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X