Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối tháng này, HLV Vilanova sẽ tái xuất

Thứ Sáu 15/03/2013 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là khẳng định của Andoni Zubizarreta, người hiện đang nắm giữ cương vị GĐTT tại Barcelona.

Cũng theo thông tin từ Andoni Zubizarreta, hiện tình hình sức khỏe của HLV Tito Vilanova rất tốt. Chiến lược gia 44 tuổi này đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật ung thư vòm họng, và dự kiến sẽ trở lại băng ghế huấn luyện của Barcelona vào cuối tháng 3 này.


Trên kênh RAC1, ông Zubizarreta cho biết: “Tình trạng của Tito hiện giờ rất tốt. Về sức khỏe lẫn tinh thần, mọi thứ đều tuyệt vời. Trong trường hợp bạn bắt gặp Tito trên đường, nếu không có chiếc khăn ở cổ có lẽ bạn sẽ nghĩ ông ấy chẳng gặp bất cứ vấn đề sức khỏe nào. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về quá trình điều trị của Tito”.


“Tito sẽ trở lại vào cuối tháng 3 này. Tôi vẫn chưa thể chắc chắn, song có thể sẽ là ngày 25 tháng 3. Đây là thông tin tốt lành cho các cầu thủ cũng như BLĐ Barcelona”.

Bên cạnh đó, ông Zubizarreta cũng khẳng định, Tito Vilanova sẽ tiếp tục giữ trọng trách HLV trưởng của Barcelona ở mùa giải năm sau. Vị GĐTT của Barca nói: “HLV Tito Vilanova vẫn sẽ là HLV trưởng của Barcelona ở mùa giải tới. Sự quay trở lại của ông ấy là chiến thắng lớn nhất mà Barcelona đã có được ở mùa giải năm nay”.



HLV Tito Vilanova chuẩn bị tái xuất
HLV Tito Vilanova chuẩn bị tái xuất

Sự trở lại của HLV Vilanova lúc này có thể xem là thông tin đáng mừng nhất đối với Barcelona. Chiến lược gia 44 tuổi này đã không thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Nou Camp kể từ tháng 12 năm ngoái. Có thể nói sự vắng mặt của HLV Vilanova đã trực tiếp ảnh hưởng đến những kết quả gần đây của Barcelona, như 2 trận thua trước Real Madrid hay thất bại trên sân nhà San Siro của Milan. Trợ lý Jordi Roura rõ ràng vẫn chưa thể một mình đảm trách gánh nặng tại Nou Camp, và ông rất cần học hỏi thêm từ HLV Vilanova. Ở trận đại thắng trước Milan hôm thứ 4 vừa qua, cũng nhờ những chỉ đạo chiến thuật từ xa của HLV Vilanova trước trận đấu mà Barca mới có được một trận đấu tưng bừng đến vậy.

Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, và việc HLV Vilanova trở lại sẽ giúp các Culé thêm phần tự tin cho thành công của Barcelona mùa giải năm nay, đặc biệt là ở đấu trường Champions League danh giá.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X