Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối mùa bóng năm nay, Real Madrid sẽ có Sergio Aguero

Thứ Năm 21/03/2013 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất từ phía sân Bernabeu thì vị chủ tịch Florentino Perez đã quyết định dùng tiền đạo người Argentina này để làm vũ khi chủ lực trong cuộc chạy đua vào "Nhà trắng" sắp tới. Còn đối bản thân Aguero thì việc chuyển tới thi đấu cho bầy Kền kền sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong đời sống cá nhân của anh.


Hồi còn thi đấu trong màu áo Athletico Madrid, El Kun đã từng lọt vào mắt xanh của những tuyển trạch viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng rồi cuối cùng thì Man City mới lại là những kẻ sở hữu được anh sau khi chấp nhận bỏ ra đến gần 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, sau một thời gian thi đấu khá thành công tại đây, đời sống cá nhân của tiền đạo người Argentina này đã có những thay đổi khá là tiêu cực. Đặc biệt trong những sự thay đổi đó chính là sự kiện anh buộc phải ly hôn cùng Giannina - cô con gái của huyền thoại Diego Maradona.
Aguero
Aguero đang vỡ mộng sau những tháng năm thi đấu thành công tại Manchester City
Ở thời điểm hiện tại, Giannina đã chuyển đến sinh sống tại thành Madrid cùng Ben - đứa con chung của cả 2 người. Và theo những nguồn tin thân cận với Aguero thì anh cũng rất muốn tới thủ đô của Tây Ban Nha để có thể tiện bề chăm sóc đứa con và cũng nhân dịp nối lại tình cảm với người vợ cũ.

Chính vì những yếu tố thuận lợi như vậy, BLĐ Real Madrid đã quyết tâm chiêu mộ lại bằng được El Kun. Được biết, số tiền mà những ông chủ "Nhà trắng" đã duyệt chi cho thương vụ này rơi vào khoảng tầm 45 triệu bảng - một mức giá hời đủ để The Citizens chấp nhận nhả người. Bên cạnh đó, để đề phòng việc CR7 có khả năng ra đi vào mùa hè năm nay, bầy Kền kền cũng đã lên kế hoạch cho việc mua Gareth Bale - tiền vệ cánh đang rất nổi danh trong máu áo Tottenham Hotspurs
  • Thành Nguyễn - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X