Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Villas-Boas cũng thừa nhận mất Gareth Bale

Thứ Năm 29/08/2013 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không thể lẩn tránh sự thật phũ phàng được bày ra trước mắt, chiến lược gia người Bồ đã phải lên tiếng thừa nhận khả năng mất Bale vào tay Real Madrid trong thời điểm cuối cùng của TTCN mùa hè.

Rất nhiều thách thức chờ đón Bale ở Madrid
Chỉ 2 ngày nữa, Bale sẽ là đồng đội của những Oezil, Ronaldo hay Ramos

Ai cũng biết mất Gareth Bale là tổn thất lớn với Tottenham, cả Andre Villas-Boas và Daniel Levy đều một mực phủ nhận việc bán Bale cho Real Madrid từ đầu hè tới giờ. Thế nhưng, nếu không bán Bale thì họ lấy đâu ra tiền mà chiêu mộ những Paulinho, Nacer Chadli, Roberto Soldado, Etienne Capoue hay mới đây nhất là Erik Lamela? Mặc dù rất tiếc nuối nhưng rõ ràng Villas-Boas phải để cho Bale ra đi, và trên thực tế là ông nên nhìn nhận thương vụ này trên khía cạnh tích cực. Không có Daniel Levy, chắc chắn Tottenham không bao giờ bán được Bale với mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế giới 86 triệu bảng. Mất người nhưng thu về tiền để nâng cấp lực lượng, Tottenham của ông hoàn toàn có đủ khả năng tranh chấp một vị trí trong top 4 mà không cần Gareth Bale.

Vậy là những nỗ lực giữ chân Gareth Bale không biết mệt mỏi từ đầu hè đến giờ của Andre Villas-Boas đã phải chịu thua trước một núi tiền của Real Madrid. Hơn nữa, chuyển tới thi đấu ở một đội bóng lớn hơn đã là điều Bale ấp ủ từ năm ngoái, anh chỉ ở lại White Hart Lane thêm 1 năm để trả nghĩa đội bóng mà thôi. Chính chiến lược gia người BĐN cũng phải thừa nhận điều này. Ông cho biết: "Sang chơi tại Real Madrid là ước mơ của Gareth Bale. Tôi nghĩ cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. 2 đội bóng đang đàm phán các điều khoản cuối cùng trong hợp đồng; nhiều khả năng thương vụ sẽ kết thúc sớm. Trong khoảng 2 ngày nữa, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất và Gareth sẽ chính thức đến Bernabeu."

"Sẽ có thỏa thuận từ cả 3 phía để Gareth được ra đi theo đúng ý nguyện của cậu ấy. Tottenham đã chấp nhận tham gia vào thương vụ lớn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới." - Villas-Boas khá buồn rầu, chia sẻ.

Mặc dù mất cầu thu chủ chốt vào tay Kền kền trắng nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn tin tưởng vào chất lượng đội hình hiện tại của Gà trống. Hiển nhiên là với những cái tên mới, khả năng cạnh tranh của Tottenham sẽ được cải thiện đáng kể. Ông cho hay: "Chúng tôi vẫn có một đội hình rất, rất mạnh. Nếu thương vụ Gareth suôn sẻ, cơ hội sẽ đến với các cầu thủ khác. Chúng ta sẽ nhìn thấy điều đó ở suốt chặng đường mùa giải, tôi không hề mảy may lo lắng về chất lượng các cầu thủ mà mình có trong tay. Bạn thấy đấy, chúng tôi đã luyện tập chăm chỉ và sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp."

Như vậy, nhiều khả năng thương vụ Gareth Bale sẽ được Real Madrid thanh toán cho Tottenham toàn bộ bằng tiền mặt chứ không các thêm người (Di Maria hay Coentrao theo những tin đồn). Chỉ vài ngày nữa, Ronaldo sẽ không còn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Gareth Bale, đắt liệu có xắt ra miếng?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X