Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng thì Jose Mourinho cũng lên tiếng đáp trả báo giới

Thứ Ba 27/03/2012 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 2 trận đấu "cấm vận" báo chí, cuối cùng thì Jose Mourinho cũng đã mở lời phát biểu.

Được biết, do quá ức chế trước công tác điều khiển trận đấu của trọng tài Paradas Romero trong trận hòa 1-1 trước Villareal (trận đấu đó Real bị 4 thẻ đỏ và hàng tá thẻ vàng), Jose Mourinho đã từ chối cuộc họp báo sau trận đấu đó. Và tình trạng "cấm vận" vẫn được duy trì ngay cả khi Real Madrid vừa có chiến thắng tưng bừng trên sân Bernabeu trước Sociedad vừa qua.

Cuối cùng Jose Mourinho đã lên tiếng

Sau khi hàng công hủy diệt của Real Madrid làm gỏi đội khách Sociedad với tỷ số đậm đà 5-1 hôm thứ Bẩy tuần trước, báo giới hí hửng chờ đợi một cuộc phản pháo tưng bừng của thầy trò nhà Jose Mourinho để đáp lại những lời chỉ trích của dư luận sau 2 trận hòa liên tiếp. Có điều, "Người đặc biệt" đã khiến báo giới chưng hửng khi tiếp tục từ chối họp báo.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ không im lặng quá lâu. Ngày hôm nay, ông đã lên tiếng trước báo giới, song, với một giọng điệu vô cùng khó chịu: "Tôi không im lặng. Real cũng chẳng im lặng như các vị tưởng. Chúng tôi vẫn đang nói, nhưng là nói theo cái cách của chúng tôi. Chúng tôi thấy chẳng cần phải trình bày gì nhiều với báo chí vào lúc này bởi sự thật quá rõ ràng rồi".

"Tôi chỉ muốn nói rằng, dù chuyện gì có xảy ra chăng nữa, Real Madrid vẫn sẽ tiến theo kế hoạch đã định. Tôi từng tuyên bố rằng đội bóng tôi dẫn dắt năm thứ 2 sẽ mạnh hơn năm thứ nhất. Hãy cứ chờ đến cuối mùa rồi các vị sẽ biết. Còn chuyện khoảng cách 6 điểm hiện tại ư? Các vị cảm thấy nó còn rất ít, nhưng tôi lại thấy sao nó còn nhiều thế cơ chứ".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X