Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc nói chuyện khiến Ozil quyết rũ bỏ Real Madrid

Thứ Ba 19/11/2013 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti mới đây tiết lộ về thái độ "bất cần" của Mesut Ozil trong cuộc nói chuyện giữa hai người hồi mùa hè năm nay.

"Tôi lượn", Ozil đáp sau khi Carlo Ancelotti nói ông không đảm bảo cho anh một suất đá chính thường xuyên nếu ở lại Real Madrid. Sau cuộc nói chuyện đó Ozil chấp nhận đàm phán với Arsenal và đầu quân cho đội bóng này với giá 42,5 triệu bảng.

HLV Ancelotti thích Di Maria hơn Ozil.
HLV Ancelotti thích Di Maria hơn Ozil.

"Ozil không thoải mái khi tôi nói cậu ấy không còn là sự lựa chọn mặc định trong đội hình xuất phát", HLV Ancelotti nhớ lại. "Ozil hiểu rằng cậu ấy phải cạnh tranh vị trí nếu ở lại, rằng cơ hội thi đấu thường xuyên là không nhiều và 'Tôi lượn' là câu trả lời của cậu ấy. Tôi thích Angel Di Maria hơn vì sự cân bằng trong đội hình. Theo tôi, Di Maria hơn Ozil trong lối chơi tập thể".

Sau khi đầu quân cho Arsenal, Ozil đã chơi khá tốt. Tiền vệ kiến thiết 25 tuổi đóng góp hai bàn và kiến tạo bốn lần cho các đồng đội ở Ngoại hạng Anh, bên cạnh một bàn quan trọng khác ở trận gặp Napoli tại Champions League tháng trước. Tại cả hai đấu trường này Arsenal đều đang chiếm vị trí số một.

Cũng trong cuộc phỏng vấn kể trên, HLV Ancelotti bày tỏ sự tin tưởng vào Gareth Bale. Sau khởi đầu có phần chậm chạp, bản hợp đồng 86 triệu bảng đang dần lấy lại phong độ và chiến lược gia người Italy tin rằng Bale sẽ sớm đạt đến trình độ như Cristiano Ronaldo

"Bale có thể nối gót Ronaldo", ông nói. "Nhiều cầu thủ phải đương đầu với những thách thức khi đến Madrid, thậm chí ngay từ cổ động viên nhà. Tôi từng biết rằng hồi mới đến Zinedine Zidane cũng phải thi đấu dưới cả những tiếng gào hét cổ vũ lẫn la ó". Cuộc đua giành danh hiệu Bóng vàng FIFA đang đi vào giai đoạn cuối, với Ronaldo được xem là ứng viên số một - đặc biệt là sau khi Lionel Messi chấn thương phải nghỉ đấu hai tháng.

Khi được hỏi về khả năng chiến thắng của Ronaldo, HLV Ancelotti đáp: "Rất đơn giản, đối với tôi cầu thủ hay nhất thế giới lúc này là Ronaldo. Cậu ấy là chân sút số một ở La Liga, ở Champions League và khi nói về khả năng kỹ thuật, cậu ấy cũng là số một. Cậu ấy rất chuyên nghiệp và nghiêm túc, cả trước lẫn sau khi tập luyện. Đó là mấu chốt cho đẳng cấp hiện tại của cậu ấy".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X