Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc gặp thượng đỉnh quyết định tương lai Casillas

Thứ Tư 27/11/2013 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người Tây Ban Nha có thể tới sân Etihad sau cuộc gặp mặt giữa chủ tịch Real Florentino Perez và chủ tịch Man City Sheik Mansour.

Chủ tịch Real Florentino Perez (trái) gặp gỡ chủ tịch Man City Sheik Mansour.
Chủ tịch Real Florentino Perez (trái) gặp gỡ chủ tịch Man City Sheik Mansour.

Trang cá nhân của Sheik Mansour, người đàn ông quyền lực nhất ở Man City vừa cho đăng tải những hình ảnh cuộc gặp gỡ giữa ông chủ dầu mỏ Ảrập và “ông trùm” ngành xây dựng Tây Ban Nha Florentino Perez. Mục đích của cuộc gặp gỡ này không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin ở Anh và Tây Ban Nha, rất có thể họ đang thương thảo chuyển nhượng thủ môn Iker Casillas.

“Thánh Iker” là biểu tượng của Real Madrid nhưng từ cuối mùa trước, anh mất vị trí chính thức vào tay Diego Lopez. Mùa hè sang năm diễn ra World Cup và Casillas không thể ngồi yên trên băng ghế dự bị nếu muốn được bắt chính ở đội tuyển quốc gia.

Ở chiều ngược lại, HLV Pellegrini không hài lòng với phong độ của thủ môn Joe Hart và đang tìm kiếm một người gác gôn đáng tin cậy hơn. Kể từ ngày Casillas mất vị trí, rất nhiều tin đồn xuất hiện về việc anh sẽ chuyển sang Man City và cuộc gặp giữa hai vị chủ tịch vì thế được tin rằng có liên quan đến chuyện chuyển nhượng cầu thủ. Ngoài trường hợp của Casillas, có tin cho rằng Real muốn đem tiền đạo Kun Aguero, vua phá lưới hiện tại của Premier League về sân Bernabeu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X