Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua tam mã giành chữ kí của Di Maria

Thứ Bảy 04/05/2013 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – 15 triệu bảng, đó là số tiền mà BLĐ Real Madrid hy vọng sẽ thu về từ việc bán Angel di Maria. Một thông tin tốt lành cho Kền kền trắng, đó là việc có đến 3 đội bóng đang theo đuổi tiền vệ người Argentina, là PSG, Man Utd và Man City.

Đây là mùa giải không mấy thành công với Real Madrid, khi họ chỉ còn cơ hội vô địch ở một đấu trường duy nhất lúc này, đó là Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Một cuộc thanh lọc lực lướng lớn rất có thể sẽ diễn ra trong Hè 2013, đặc biệt là sau khi Kền kền trắng lại tiếp tục vỡ mộng Decima. Và Di Maria, là gương mặt đang nằm trong diện thanh lý của Los Blancos, nhật báo Marca tiết lộ.


Ngay sau khi nhận thấy Real Madrid bật đèn xanh cho Di Maria ra đi, một số đội bóng đã tiếp cận tiền vệ 25 tuổi này, trong đó đáng chú ý nhất có thể kể đến 3 đại gia là Man Utd, PSG và Man City.

Angel di Maria
Angel di Maria

Di Maria vốn là mục tiêu mà Man Utd đã theo đuổi từ lâu, và trong bối cảnh hành lang cánh thể hiện rõ sự sa sút, ngôi sao người Argentina có thể sẽ là sự bổ sung chất lượng. 15 triệu bảng là số tiền không quá lớn, tuy nhiên, nếu Di Maria cập bến Old Trafford, rất có thể sẽ có người phải ra đi. Nhiều khả năng cái tên đó là Nani, khi mà bản hợp đồng mới giữa ngôi sao người Bồ và Man Utd chưa được kí kết. Thêm vào đó, Nani đang cho thấy sự sa sút phong độ thảm hại và gần như không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Sir Alex Ferguson.

PSG cũng là CLB đang quan tâm đến Di Maria. Tiền vệ này sẽ gia tăng đáng kể khả năng tấn công của PSG trong mùa bóng tới, và giúp đại gia mới nổi này tiến gần hơn với tham vọng tại Champions League. Một thuận lợi cho PSG chính là việc họ đang sở hữu trong tay 2 ngôi sao người Argentina khác là Ezequiel Lavezzi và Javier Pastore, những người bạn vốn rất thân với Di Maria trong màu áo ĐTQG.


Việc để Man Utd giành lại chức vô địch Premier League 2012/13 chắc chắn sẽ khiến Man City quyết tâm hơn trên TTCN. Lúc này, tại Etihad, sự yếu kém của Nasri khiến BLĐ The Citizens phải nghĩ đến những sự tăng cường. Bên cạnh đó, bản hợp đồng “hớ” Sinclair nhiều khả năng cũng bị thanh lý, thế nên Di Maria sẽ là sự bổ sung phù hợp cho Man xanh.

Ngoài Di Maria, có thể kể đến những cái tên còn lại trong danh sách thanh lý tại Real Madrid lúc này như Coentrao, Kaka, Pepe hay cả Higuain.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X