Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua QBV FIFA 2013: Blatter nhân nhượng Ronaldo là phi lý!

Thứ Năm 21/11/2013 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo Manolo Garcia Crespo, Trưởng ban biên tập của tờ Sport, khẳng định “học sinh đỗ vớt không thể bằng đỗ thẳng”, trong một bài viết nhan đề “Cristiano, Valdes và chuyện của FIFA”. Cùng theo dõi bài viết của nhà báo Manolo Garcia Crespo trên trang Sport dưới đây:

 

Những quyết định gần đây của FIFA sẽ không có cùng một tác động đối với một nhóm người này và một nhóm người khác. Mất ăn và mất ngủ sau sai lầm đóng vai Cristiano một cách kệch cỡm và nực cười, một mặt Blatter phải kéo dài thời hạn bỏ phiếu Quả bóng Vàng, và mặt khác, tuyên bố trận Nam Phi-Tây Ban Nha không có giá trị vì vượt qua giới hạn số người được thay.

Quyết định thứ nhất có vẻ là một sự nhân nhượng để Cristiano có thêm khả năng chiến thắng, còn quyết định thứ hai để chứng mình Victor Valdes bị thương trong một trận đấu không tồn tại, dù nó làm cho thủ môn này phải nghỉ thi đấu trong sáu tuần.

Tại sao lại mở rộng thời hạn gom phiếu? Phải chăng Messi đã thắng và người ta muốn vớt Cristiano? Một học sinh đỗ vớt không thể được khen thưởng như một học sinh đỗ thẳng, chứ chưa nói Messi được đến World Cup khi vẫn còn vài vòng đấu nữa.

Ví dụ, năm ngoái, người ta đã bỏ qua một bàn thắng tuyệt vời của Ibrahimovic trước đội tuyển Anh khi không cho dự giải thưởng Puskas, dù ngày ghi bàn là 14/11/2012. Năm nay họ tính bàn thắng đó, nhưng chẳng có lý do gì để kéo dài thời gian bỏ phiếu nhằm làm lợi cho Cristiano.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang có những tháng cuối năm tuyệt vời, nhưng những tháng đầu năm Messi là hơn hẳn, sau đó, trước mùa hè, là Ribery với các danh hiệu giành được, tiếp theo là Neymar với Cúp các Liên đoàn. Bây giờ tất cả sự thật đó cứ như kết quả của một cuộc bầu cử gian lận. Nhưng kết quả QBV lần này thế nào còn phải chờ xem đã.

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X