Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc chiến giữa Bale và Real Madrid với Levy vẫn tiếp tục

Thứ Ba 20/08/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng theo kiểu “soap opera” (ám chỉ những bộ phim hay vở kịch dài lê thê) của Real Madrid với Gareth Bale hiện đang bị đình trệ hoàn toàn. Trong vài ngày vừa qua, đã không có bất cứ thông tin gì mới liên quan tới thương vụ đình đám này.

gareth bale
 

Ý định của Bale là rất rõ ràng khi cầu thủ này đã nói với Tottenham rằng anh muốn được rời CLB để đầu quân cho Real Madrid. Ngay từ giai đoạn đầu của thương vụ theo kiểu “soap opera” này, Bale đã nhấn mạnh như vậy và cho tới giờ siêu sao người xứ Wales vẫn không thay đổi quyết định. Vì lẽ đó, Bale đã không thể hiểu được ý định của Andre Villas-Boas khi HLV của Tottenham nói rằng do “Bale không nói ra nên ông không biết rõ câu chuyện này là như thế nào”.

Tuy nhiên, vấn đề là Bale vẫn chưa “dám” đệ đơn yêu cầu được Tottenham chuyển nhượng nên cho dù đã cố gắng “bắn” đi thông điệp như thế nào, anh vẫn chưa được toại nguyện. Người đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này là Daniel Levy. Chỉ khi nào chủ tịch Tottenham “bật đèn xanh”, Bale mới có hy vọng được sớm đầu quân cho Real Madrid.

Bale đã làm mọi thứ có thể (trừ việc chính thức đệ đơn chuyển nhượng) để được đến Real và đội bóng TBN cũng đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị bom tấn để hoàn thành thương vụ này. Tuy vậy, mọi nút thắt trong vụ chuyển nhượng đều nằm trong tay Levy. Bale và Real không thể cố gắng hơn được nữa.

Dù Bale đã tỏ rõ thái độ để được sớm ra đi nhưng phía Tottenham dường như đang “làm ngơ” với mục đích giữ chân cầu thủ người xứ Wales. Một điều rõ ràng là Tottenham vẫn muốn Bale ở lại bằng mọi giá để phục vụ cho tham vọng của họ mùa này. Hôm qua, HLV Villas-Boas đã tiết lộ rằng Bale có thể sẽ tham dự trận lượt về vòng play-off Europa League với Dinamo Tbilisi vào tuần sau nếu như tình trạng sức khỏe cho phép. Còn trước mắt, Bale sẽ không thể đá với Swansea tại Premier League vào cuối tuần này.

Cho dù Bale có đá với Dinamo Tbilisi vào tuần sau đi chăng nữa, tiền vệ này cũng vẫn đủ điều kiện tham gia Champions League mùa này nếu gia nhập Real Madrid. Do đó, Real vẫn sẽ chờ để Levy thay đổi ý định. Tuy vậy, có vẻ như đội bóng áo Trắng sẽ là kẻ thua cuộc trong trận chiến giằng co này với chủ tịch “cáo già” của Tottenham.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X