Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cùng với Cris Ronaldo, Casillas cũng xác lập kỉ lục mới sau trận thắng Atletico Madrid

Thứ Sáu 13/04/2012 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không chỉ Cris Ronaldo ghi tên mình vào lịch sử sau chiến thắng "hủy diệt" của Real Madrid trước Atletico Madrid, mà cả Iker Casillas cũng lập nên một thành tích cho riêng mình sau trận đấu này.

Giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân Vicente Calderon của Atletico, Real Madrid một lần nữa chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước đối thủ cùng thành phố. Cris Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc bằng một hattrick và một đường chuyền dọn cỗ để Callejon ghi bàn. Real Madrid chỉ để thua một bàn duy nhất sau pha đánh đầu của Falcao.

Casillas
Casillas vừa xác lập nên một kỉ lục mới cho bản thân

Cris Ronaldo được nhắc đến rất nhiều trong những ngày gần đây với phong độ xuất thần. Nhưng còn một người khác nữa cũng vừa tự lập cho mình một thành tích thầm lặng hơn là thủ quân Iker Casillas. Với chiến thắng trước Atletico Madrid vừa rồi, thủ thành Iker Casillas đã trở thành cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất trong những trận derby thành Madrid khi phải làm khách trên sân Vicente Calderon, vượt qua kỉ lục được xác lập trước đó của "chúa nhẫn" Raul Gonzalez.

Cụ thể hơn, Raul đã có 9 chiến thắng trước Atletico Madrid tại giải đấu quốc nội khi tới sân Vicente Calderon. Còn Iker Casillas cũng đã có 12 lần đối đầu với Atletico Madrid tại cả La Liga lẫn cúp nhà vua Tây Ban Nha trên sân của đối phương, trong đó chưa một lần nào thủ thành này phải hứng chịu thất bại với 10 trận thắng và 2 trận hòa, vượt qua kỉ lục là cầu thủ giành nhiều chiến thắng trước Atletico Madrid nhất khi phải tới sân của Atletico trong lịch sử Real Madrid. Trong 12 lần đối đầu với Atletico Madrid trên sân khách, Casillas cũng chỉ để lọt lưới có đúng 8 bàn.

Nhìn chung mùa này hàng phòng ngự Real Madrid dưới sự chỉ huy của Casillas thi đấu trên sân khách tại La Liga rất tốt, khi thủ quân của Los Blancos chỉ để lọt lưới 11 bàn trong 17 trận, góp công không nhỏ vào ngôi đầu bảng của đội bóng thành Madrid.

  •  Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X