Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng đọc lá thư chia tay đầy cảm xúc Victor Valdes gửi Barcelona

Thứ Tư 14/05/2014 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Victor Valdes vừa gửi một bức thư đầy cảm xúc thay lời chia tay đối với Barcelona.

Trưởng thành từ chính đội trẻ của Barcelona, Victor Valdes ra mắt đội một năm 2002. Sau hơn một thập kỉ gắn bó, thủ thành 32 tuổi này quyết định sẽ ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Trước thời khắc chia tay, Valdes đã gửi tâm thư cảm ơn Ban lãnh đạo Barcelona, bốn huấn luyện viên

Louis van Gaal, Frank Rijkaard, Pep Guardiola và Tito Vilanova cũng như các đồng đội, cổ động viên...

victor valdes
Victor Valdes gửi tâm thư thay cho lời chia tay Barcelona

Dưới đây là nguyên văn bức thư của Valdes:

"Cuối cùng đã đến thời điểm tôi phải nói lời chia tay với mọi người. Dĩ nhiên, tôi không nói mình sẽ chia tay bóng đá, điều mà tôi luôn yêu thích. Nhưng cuộc sống của tôi ở thời điểm này, trong năm nay quả thực đầy khó khăn.

Xin cảm ơn Louis Van Gaal, người đã có đủ dũng khí cần thiết để đánh bạc với những tài năng mà ông ấy chưa thể kiểm chứng. Ông ấy là người bắt đầu xây dựng nên lịch sử của Barcelona mà tôi có vbinh dự là một phần trong đó. Xin cảm ơn từ tận tấm lòng.

Cảm ơn Rijkaard, người đã mang đến cho tôi sự tự tin và giúp tôi có được danh hiệu, giúp tôi được thi đấu tại Cúp châu Âu ở Paris. Dù ở bất cứ nơi đâu, tôi cũng mang ơn ngài cho đến suốt cuộc đời.

Cản ơn Pep vì đã mở ra cánh cửa thi đấu theo cách mà tôi chưa từng biết trước đó, vì đã dẫn dắt tôi trên con đường dẫn tới sự thành công và chúng ta đã làm điều đó cùng nhau, phải không? Chúng ta luôn là những quý ngài, tin tôi đi, điều đó sẽ tồn tại mãi mãi.

Cảm ơn Tito. Dù ông đang ở đâu đi nữa, tôi cũng xin cảm ơn vì ông đã dạy bảo chúng tôi không chỉ là cách giành chiến thắng như một đội, mà còn là sức mạnh và vai trò của bản thân khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Cảm ơn tất cả những đồng đội của tôi vì đã gúp tôi có được môi trường làm việc thoải mái, cả việc mặc chiếc áo có huy hiệu Barcelona trên ngực áo ngày qua ngày, nó khiến tôi cảm thấy mình quan trọng với một tập thể luôn tiến bộ trong những năm gần đây.

Và dĩ nhiên tôi không thể quên những người quan trọng nhất, luôn bên cạnh tôi trong suốt 12 năm thi đấu chuyên nghiệp, đó chính là cổ động viên trung thành. Xin cảm ơn".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X