Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cultural Leonesa - Barcelona: Lò La Masia xuất quân

Thứ Tư 28/10/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có Messi, Iniesta, Xavi, cũng không Alves, thậm chí cả Henry, Ibra. Hầu hết các trụ cột của Barca đều được cho nghỉ hoặc vắng mặt vì lý do chấn thương. Đội bóng xứ Catalan bắt đầu cuộc hành trình bảo vệ ngôi Quán quân Cúp nhà Vua bằng một đội hình chủ yếu gồm các cầu thủ được đôn lên từ đội hình B.

Chính xác hơn, thầy trò HLV Guardiola sẽ bước vào trận đấu gặp Cultural Leonesa bằng đội hình Barca B có bổ sung một số cầu thủ ở đội 1. Trong đó, những cái tên đáng chú ý trong danh sách đăng ký của Barca có thể kể đến Valdes, Chygrynskiy, Abidal, Bojan, Busquets, và cả Keita - tiền vệ vừa lập hat-trick giúp đội nhà vùi dập Zaragoza với tỉ số 6-1 ở vòng 8 La Liga 2009/10.

Những mầm non như Jeffren (Trái) sẽ được thử sức ở Copa del Rey

Nhưng như thế không có nghĩa là Barca xem nhẹ đấu trường Cúp nhà Vua, đặc biệt khi trận đấu ngày mai có sự dự khán của thủ tướng Tây Ban Nha Luis Rodriguez Zapatero. Thực tế, càng những cầu thủ trẻ, họ lại càng có khát khao thể hiện, khát khao chinh phục. Và đây sẽ là một trong những yếu tố làm Barca trở nên rất đáng sợ.

Theo tin mới nhận, có 5 cầu thủ từ lò đào tạo trẻ La Masia mới được HLV Guardiola đôn lên cho chuyến hành quân đến sân của Cultural Leonesa. Đó là các hậu vệ Fontas, Benitez, tiền vệ Jonathan dos Santos, cùng với 2 tiền đạo Soriano và Gai. Đây có thể xem là dịp để Guardiola tìm kiếm thêm tài năng để củng cố cho đội 1. Vì thế, chắc chắn ra sân trong trận ngày mai sẽ chủ yếu là những gương mặt vừa được triệu tập.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BAR gửi 6589

Sẽ là quá thừa nếu nói về sức mạnh Barca hiện giờ. Chỉ riêng việc họ vừa vùi dập Zaragoza tới 6-1 cũng đã nói lên rất nhiều điều. Và với cương vị của một đội đang bảo vệ ngôi Quán quân, đoàn quân của HLV Guardiola chắc chắn sẽ không có chuyện nhường nhịn đội chủ nhà.

Hẳn sẽ có người cho rằng, với một đội hình dự bị, Barca chưa chắc đã làm nên trò trống gì trước Cultural Leonesa. Nhưng thực tế đã cho thấy, những năm gần đây, đội dự bị của Barca thường đá ở Cúp nhà Vua hay hơn đội hình chính. Sở dĩ có hiện tượng này, bởi các cầu thủ dự bị không phải căng sức đá trên các mặt trận căng thẳng như La Liga hay Champions League.

Nhưng với sự góp mặt của những cầu thủ đã thành danh như Bojan, Busquets, Valdes, Keita…, Barca cũng quá đủ mạnh để có thể tự tin vào một chiến thắng trước Cultural Leonesa. Cần phải nhấn mạnh, đội chủ nhà chỉ là một đội bóng nghiệp dư. Họ thậm chí không có cầu thủ nào xứng tầm với những kẻ chỉ chuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Barca.

Chưa kể, Cultural Leonesa đang không có phong độ tốt nhất. Trong 10 trận gần đây, họ chỉ thắng được 2 trận, hòa 4, còn lại để thua 4 lần.

Đội hình dự kiến
Cultural Leonesa: Bermudez, Moreno, Delgado, Chus, Chema, Hector, Bandera, Cobo, Castellano, Roskam, Viola.
Barcelona: Pinto, Fontas, Marquez, Chygrynskiy, Abidal, Busquets, Dos Santos, Jeffren, Gai, Soriano, Bojan.
Dự đoán: Barcelona thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp cúp Nhà vua Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBNC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X