Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC SỐC: Barca tốn hơn 200 triệu euro vì Neymar

Chủ Nhật 12/07/2015 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Để có được sự phục vụ của Neymar, Barca đã tiêu tốn cả thảy hết 222 triệu euro. Nếu như thông tin trên là thật thì cầu thủ người Brazil mới là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

 CUC SOC Barca ton hon 200 trieu euro vi Neymar hinh anh
Barca tốn hơn 200 triệu euro vì Neymar.

Mới đây, Joan Oliver, trợ lý của ứng viên tranh cử chức chủ tịch Barca (Joan Laporta) đã tiết lộ: “Để có được Neymar, Barca phải tốn tới 222 triệu euro. Cho tới bây giờ, mức phí dành cho ngôi sao người Brazil là 100 triệu euro. Tuy nhiên, sau những vụ kiện tụng về mặt pháp lý, đội bóng có thể phải chi thêm 122 triệu euro nữa”.

Như đã biết, trước đó Barca đã công bố số tiền mua Neymar là 57 triệu euro. Tuy nhiên, ngay sau đó Blaugrana đã bị tố là gian lận thuế trong thương vụ này vì trên thực tế họ phải bỏ ra số tiền xấp xỉ 100 triệu euro. Sự việc trên bị phanh phui, cựu chủ tịch Sandro Rosell đã ngay lập tức bị cơ quan thuế TBN bắt giữ và có nguy cơ ngồi tù. Chưa dừng lại ở đó, ứng viên Maria Bartomeu cũng không thể thoát khỏi vòng lao lý khi bị tố có liên quan trong vụ Neymar.

Cho tới bây giờ, người ta không biết được Barca phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có được sự phục vụ của Neymar. Suốt thời gian dài qua, vụ chuyển nhượng Neymar đã gây ra rất nhiều rắc rối cho sân Nou Camp. Cũng vì chân sút người Brazil mà Barca trải qua cuộc khủng hoảng nội bộ tồi tệ hồi đầu năm 2014 và giờ đây những Sandro Rosell và Maria Bartomeu đang đứng trước nguy cơ tù tội.

Nhiều người tin rằng, Joan Laporta đã giật dây cho cánh tay phải của mình (Joan Oliver) trong vụ này nhằm làm giảm uy tín của Maria Bartomeu trong cuộc đua tới chức chủ tịch Barca. Theo đó, cuộc bầu cử chủ tịch Barca sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/7 tới, tuy nhiên, cuộc chiến vương quyền này đang là cuộc đua tay đôi giữa Laporta và Bartomeu.

Dù vậy, Neymar của Barca đã ngay lập tức chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà đội chủ sân Nou Camp đã bỏ ra. Sau một năm hòa nhập với lối chơi của toàn đội, chân sút sinh năm 1992 đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2014/2015, anh ghi tới 41 bàn thắng, 8 đường kiến tạo và giúp Blagrana giành cú ăn ba lịch sử và rất có thể sắp tới sẽ là cú ăn sáu thần thánh.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X