Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC SỐC! Barca dính vào nghi án bán độ rúng động TBN

Thứ Năm 11/06/2015 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ El Mundo cho biết, Liên đoàn bóng đá TBN (LFP) đang tiến hành cho điều tra nghi án bán độ trận Barca 2-2 Deportivo tại vòng 38 La Liga 2014/2015.

CUC SOC! Barca dinh vao nghi an ban do rung dong TBN hinh anh
Barca dính vào nghi án bán độ.

Barca đang là cỗ máy bất khả chiến bại sau khi giành cú ăn 3 lịch sử. Ấy vậy, một đội bóng hùng mạnh như thế lại bất ngờ bị Deportivo cầm hòa với tỉ số 2-2 tại vòng 38 La Liga 2014/2015 vừa qua ngay trên sân Nou Camp.

Ở trận đấu đó, Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với 2 pha lập công để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Deportivo đã có liền hai bàn thắng ở những phút cuối trận để ấn định trận hòa 2-2, qua đó giúp đội chủ sân Estadio Riazor giành được 1 điểm và trụ hạng trong gang tấc. Theo đó, Deportivo cùng với Eibar và Granada giành được 35 điểm nhưng đã thoát hiểm nhờ hơn về thành tích đối đầu với Granada.

Sau trận đấu này, nhiều người đã tin rằng việc Barca đã chính thức vô địch La Liga nên họ chủ động buông trận đấu trước Deportivo cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, sự việc không đơn giản như vậy khi mới đây, nguồn tin từ tờ El Mundo cho biết, Liên đoàn bóng đá TBN (LFP) đang tiến hành cho điều tra nghi án bán độ tại trận đấu này.

Theo đó, hậu vệ Alberto Lopo của Deportivo đã bất ngờ để lộ thông tin mật và đương nhiên sự việc nghiêm trọng này đã không thể thoát khỏi cánh săn tin hàng đầu tại TBN. "Tôi đã nói với Xavi rằng nên thi đấu chậm lại, một kết quả hòa sẽ có lợi cho cả hai đội". Lopo tiết lộ với một người giấu tên.

Dù không biết việc Barca bán độ có phải là thật hay không nhưng chắc chắn đội bóng này sẽ gặp phải rắc rối từ LFP trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp cơ quan này tìm ra chứng cứ thì chắc chắn gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải nhận án phạt rất nặng, thậm chí có thể bị tước mất chức vô địch La Liga 2014/2015.

Xem thêm video trận Barca vs Deportivo (Vòng 38 La Liga 2014/2015):

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X