Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cứ ghi bàn thì Ronaldo buồn cũng được"

Thứ Bảy 15/09/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời phát biểu của HLV Jose Mourinho khi được hỏi việc tiền vệ Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng trong thời gian vừa qua.

Trong suốt hơn 2 tuần vừa qua, vụ việc Ronaldo buồn đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trên toàn thế giới. Cũng có những thông tin cho rằng, ngôi sao người BĐN cảm thấy hậm hực vì đồng đội tại Real Madrid đã không ủng hộ anh cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới mà cho rằng Messi hay Iniesta mới là những cái tên xứng đáng hơn. Bên cạnh đó, vấn đề tiền lương cũng được báo chí đề cập tới như là một nguyên nhân khiến Ronaldo tỏ ra chán nản.  Tiền vệ của Real chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trong số các cầu thủ được trả lương cao nhất hiện nay. Đứng đầu là Eto’o với mức lương 20 triệu euro/mùa, tiếp sau là Ibrahimovic (14,5), Rooney (12,3), Drogba (12), Messi (10,5), còn CR7 xếp thứ 6 với 10 triệu euro. Do vậy, chân sút người BĐN đang muốn ban lãnh đạo Los Blancos đưa ra mức lương kỷ lục mà không cầu thủ nào có thể dám nghĩ tới.

ronaldo
"Cứ ghi bàn thì Ronaldo buồn cũng được."

Tuy nhiên, vụ việc trên đã được giải quyết và người đứng ra đưa mọi chuyện trở lại với quỹ đạo của nó đó chính là Jose Mourinho. "Người đặc biệt" đã có buổi họp mặt riêng với Ronaldo và chủ tịch Perez nhằm xoa dịu tình hình. Và trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Sevilla ngày hôm nay, chiến lược gia người BĐN đã có những phát biểu riêng của mình khi được hỏi về vụ vệc của Ronaldo :"Với tôi việc thể hiện trên sân cỏ mới là yếu tố quan trọng nhất.Tôi không bận tâm đến những vấn đề ngoài lề và không gây ảnh hưởng tới đội bóng. Cậu ấy (Ronaldo) có thể buồn hay khó chịu về vấn đề nào đó nhưng vẫn thi đấu 100% phong độ trên sân cỏ thì mọi thứ đều hoàn hảo”, HLV Jose Mourinho nói.

"Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp kể cả trên sân tập hay trong trận đấu. Tôi tin Ronaldo sẽ biết mình phải làm gì và sẽ không để chuyện ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến đội bóng. Ở mùa giải năm nay Real có một sự khởi đầu không tốt, nhưng với chiếc siêu cúp Tây Ban Nha vừa đạt được đã khích lệ tinh thần các cầu thủ rất nhiều và sự tự tin đã trở lại với Real. Chúng tôi sẽ giành trọn 3 điểm vào trận đấu đêm nay để trở lại đường đua đến chức vô địch”, “Người đặc biệt” tự tin phát biểu.

Với chuyến làm khách tới Sanchez Pizjuan hôm nay, người hâm mộ đang mong chờ vào sự tỏa sáng tiếp theo của Cris Ronaldo khi trong hai lần gần đây nhất được đối đầu với Sevilla, ngôi sao người BĐN luôn khiến đối phương phải tỏ ra lo sợ về bản năng "sát thủ" của mình.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X