Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Cứ đá thế này, Real sẽ vào... chung kết Champions League

Chủ Nhật 10/05/2015 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Ronaldo và các đồng đội đã bị cầm hòa trong trận Real Madrid 2-2 Valencia và gần như đã hết cơ hội vô địch La Liga. Tuy nhiên không vì thế mà những người ở “nhà trắng” bi quan bởi họ vẫn còn đấu trường Champions League để phấn đấu.
 

Ancelotti van tu tin truoc tran gap Juventus
Ancelotti vẫn tự tin trước trận gặp Juventus

Bước vào trận Real Madrid 2-2 Valencia với quyết tâm cao nhưng Kền kền trắng không thể có được điều mình muốn là 3 điểm. Sau trận hòa với “Bầy dơi”, Real Madrid đã bị Barca bỏ xa tới 4 điểm trên BXH. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại thì Los Blancos gần như đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên La Liga không phải là danh hiệu duy nhất mà đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha hướng đến ở mùa giải này. Một mục tiêu khác mà Kền kền trắng rất muốn có là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Như đã biết trong trận lượt đi bán kết Champions League với Juventus hồi giữa tuần, Real đã để thua trên đất Italia với tỷ số 1-2. Dẫu vậy thì cơ hội lật ngược thế cờ của thầy trò HLV Ancelotti là không ít khi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. Chính vì lý do này mà sau trận đấu với Valencia, cả Carletto và hậu vệ Carvajal đều hùng hồn tuyên bố Real sẽ vào chung kết Champions League.

HLV Ancelotti cho biết: “Chúng tôi thất vọng vì trận hòa trước Valencia nhưng nó mang lại cho các cầu thủ Real sự tự tin lớn. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 2 nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV. Nếu vẫn chơi như trận này thì tôi tin Real sẽ vượt qua Juventus để lọt vào trận chung kết tại Berlin”.

Trong khi đó hậu vệ Carvajal lại cho rằng cầu thủ thứ 12 là các Madridista tại Bernabeu sẽ là vũ khí để Real đánh bại Juventus. Hậu vệ người Tây Ban Nha nói: “Các CĐV thật tuyệt vời trong trận gặp Valencia, họ đã luôn ở bên cạnh chúng tôi trong những lúc khó khăn nhất. “Cầu thủ thứ 12” sẽ là vũ khí quan trọng giúp Real mạnh lên. Hãy chờ 4 ngày nữa để đến trận đấu với Juve và kiểm nghiệm sức mạnh của chúng tôi”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X