Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cruyff tiếp tục nghi ngờ khả năng hợp tác giữa Messi và Neymar

Thứ Tư 07/08/2013 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, huyền thoại của Barcelona - Johan Cruyff tiếp tục đăng đàn để bày tỏ mối lo ngại về khả năng hợp tác của Messi và Neymar trong màu áo của đội bóng chủ sân Noucamp.
 
Theo cựu tiền đạo người Hà Lan này, Messi và Neymar còn quá trẻ để có thể có sự hợp tác hoàn hảo khi đá cặp cùng nhau ở trên sân như những gì mà người hâm mộ của đội bóng xứ Catalan mong đợi. Lý do để người đàn ông 66 tuổi này đưa ra những nghi vấn trên theo ông là bởi vì cả Messi lẫn Neymar chưa hề được chơi cùng nhau bất cứ một phút nào.

Neymar
Neymar khó có thể phối hợp ăn ý với Messi ở mùa giải tới
 
Chính vì thế, mặc dù công nhận cả hai cầu thủ trên đều là những thiên tài trong giới bóng đá, thuộc dạng cầu thủ hiếm có khó tìm trên thế giới, nhưng cựu tiền đạo từng có 5 năm khoác áo Barcelona này đã nói rằng, tốt nhất là Barcelona nên chờ một vài năm để có thể kết hợp lối chơi của Messi và Neymar với nhau.
 
"Mặc dù cả hai cầu thủ đó đều là thiên tài, nhưng để đưa ra kết luận về việc họ có thể hợp tác tốt với nhau hay không thì còn cần phải xem họ phối hợp với nhau ra sao và họ phối hợp với các đồng đội còn lại như thế nào. Một con thuyền chỉ nên có một thuyền trưởng mà thôi, chứ có đến hai thuyền trưởng chắc chắn sẽ xảy ra vấn đề. Tuy nhiên, chúng ta cần tôn trọng các quyết định của BLH đội bóng, nhưng theo tôi, tốt nhất là Barcelona cần phải chờ thêm một, hai năm nữa rồi mới nghĩ đến chuyện kết hợp Messi và Neymar với nhau." Johan Cruyff nói với báo chí.
 
Bên cạnh đó, huyền thoại một thời của sân NouCamp còn nói rằng, mặc dù ông cũng rất mong chờ sự hợp tác thành công giữa Messi và Neymar, nhưng ông không dám đặt quá nhiều hy vọng, bởi ông cảm thấy bản hợp đồng trị giá 57 triệu Euro của Barcelona trong mùa hè năm nay, chưa hoàn toàn phát triển một cách đầy đủ nhất.
 
"Mặc dù tôi cũng mong họ có sự phối hợp thật ăn ý ở mùa giải tới, tuy nhiên tôi không dám đặt quá nhiều hy vọng vào vấn đề này. Bởi dù Neymar là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy chưa phát triển đầy đủ. Vì vậy, sẽ cần thêm thời gian để cậu ấy có thể phát triển toàn diện hơn." Johan Cruyff chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X