Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"C.Ronaldo sẽ không đi đâu cả"

Thứ Bảy 15/09/2012 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, Ngài đặc biệt đã gửi "lời khuyên" tới Man City rằng việc họ ôm mộng sở hữu siêu sao người BĐN chỉ tốn thời gian mà sẽ không gặt hái được kết quả gì.

Cách đây ít lâu, Cr7 đã nói rằng "anh buồn" sau chiến thắng 3-0 của Real trước Granada. Và đã có thông tin cho rằng anh không còn hạnh phúc ở Santiago Bernabeu nữa. Hiện bản hợp đồng của Ronaldo với Real vẫn còn thời hạn tương đối dài nhưng trong trường hợp siêu sao người BĐN không còn thiết tha chơi bóng, Los Blancos cũng sẽ tính tới chuyện bán anh đi.

Ronaldo muốn tăng lương?
HLV Mourinho sẽ không để Ronaldo ra đi
Và mức giá mà CLB hoàng gia đang xem xét là vào khoảng 200 triệu Euro- một con số không tưởng. Tuy nhiên, về cơ bản nếu thật sự Real chịu nhả người, không ít đội bóng trên TG có thể kham nổi số tiền khổng lồ đấy. Ngoài Anzhi và PSG, giờ đây Man City cũng đã bắt đầu để ý tới động tĩnh của Cr7.

Xét cho cùng trong 3 đội bóng kể trên, Man City sẽ là UCV nặng kí nhất trong việc đoạt Ronaldo (nếu anh thật sự muốn ra đi). Trước hết, sức hút của Premier League là lớn hơn hẳn so với 2 giải đấu ở Nga và Pháp. Thêm vào đó, đây cũng là sân chơi mà Cr7 có nhiều kinh nghiệm nhất khi anh đã từng giành được đầy đủ vinh quang trong màu áo Man Utd.

Mặc dù vậy, phát biểu ngày hôm nay của HLV Mourinho có thể sẽ dập tắt mọi hi vọng của gã nhà giàu thành Manchester. Trả lời với báo chí, ông cho biết: "Các CLB hãy quên Cristiano Ronaldo đi. Đừng phí thời gian nữa... Real và Ronaldo là đối tác hoàn hảo của nhau."

Ngoài ra, khi được hỏi về việc tại sao Cr7 "buồn", Ngài đặc biệt khéo léo trả lời: "Nếu cậu ấy buồn mà vẫn chơi bóng với phong độ tốt như trận gặp Granada thì quá hoàn hảo rồi. Trong tình huống ngược lại, tôi sẽ thay cậu ta sau 75 phút như bất kì ai khác. Sau cả nửa tháng nói về việc của Ronaldo, giờ có lẽ chúng ta nên cho Cr7 sự bình yên để có thể tiếp tục chơi thứ bóng đá đỉnh cao của cậu ấy."

Hiện HLV Mourinho đang rất trông đợi màn trình diễn của "trò cưng" của mình trong cuộc đọ sức giữa Real và Sevilla sắp tới. Và một chiến thắng sẽ xua tan đi tất cả mọi sự đồn đoán về tương lai của Cr7.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X