Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo đặt mục tiêu khiêm tốn cho BĐN tại Euro 2012

Thứ Tư 30/05/2012 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không mơ mộng đến ngôi vương tại Euro năm nay, siêu sao 27 tuổi chỉ tin tưởng rằng quê hương của anh- "Brazil của Châu Âu" sẽ vào được đến vòng knock out.

Mặc dù đã đạt được đủ mọi vinh quang ở cấp CLB khi thi đấu trong màu áo Man Utd và Real Madrid song thành tích của Cristiano Ronaldo mỗi khi khoác lên mình chiếc áo màu bã trầu lại khá khiêm tốn. Thành tích tốt nhất mà siêu sao đang tràn trề cơ hội nhận danh hiệu QBV 2012 này đạt được cùng với ĐTQG là á quân Euro 2004 được tổ chức ngay tại quê hương BĐN của anh.

ronaldo
Trước mắt, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để vượt qua bảng tử thần
Chính vì lẽ đó, tại giải đấu danh giá nhất châu lục tổ chức tại Ba Lan và Ukraina tới đây, Cr7 cũng không được quá nhiều người kì vọng rằng anh cùng các đồng đội sẽ mang vinh quang về cho tổ quốc. Một phần bởi BĐN ngày nay không còn có một đội hình gồm những ngôi sao hàng top châu âu như thời Luis Figo, Nuno Gomes, Rui Costa hay Sergio Conceicao nữa. Bên cạnh đó, tại Euro 2012, "Brazil của châu âu" sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh như Đức, Hà Lan hay Đan mạch để giành 1/2 tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Tuy nhiên, Ronaldo lại cho rằng việc được thi đấu mà không có áp lực sẽ là lợi thế rất lớn cho BĐN. Trong một bài phỏng vấn mới đây với ESPN, anh cho biết: "Chúng tôi biết rằng bảng đấu của mình rất khó khăn- bảng tử thần. Và sẽ không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Nhưng tôi mừng là BĐN không phải là ứng cử viên vô địch. Và điều đó sẽ giúp chúng tôi có tâm lý thoải mái để thi đấu tự tin hơn và vượt qua vòng bảng."

Bên cạnh đó, C.Ronaldo cũng tâm sự rằng, anh không trông đợi gì vào những sự bất ngờ tại Euro 2012 này bởi những UCV cho chức vô địch hiện đang có đội hình rất mạnh: "Tôi không hi vọng sẽ có những điều bất ngờ tại Euro tới bởi ĐKVĐ Tây Ban Nha rất rất mạnh và ngoài cũng còn đó những ĐT như Đức, Ý..."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X