Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Xong Bồ Đào Nha, giờ lo tới Real Madrid

Thứ Sáu 22/11/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau chiến quả vô tiền khoáng hậu với 4 bàn thắng sau 2 trận play-off, trực tiếp đưa ĐTQG Bồ Đào Nha tới World Cup 2014 tại Brazil, lúc này mục tiêu của Cristiano Ronaldo là cống hiến hết sức cho Real Madrid.

Ronaldo và Madrid không nên dự Gala? -
Ronaldo đặt mục tiêu cao với Real Madrid

Lúc này, có thể nói Cristiano Ronaldo đã hoàn thành mục tiêu lớn cuối cùng của năm khi cùng với những đồng đội như Joao Pereira, Joao Moutinho hay Miguel Veloso đặt vé tới Brazil vào hè năm sau. Trong 2 lượt trận play-off với Thụy Điển, có thể nói rằng những Moutinho hay Coentrao đều đã thi đấu rất tốt, nhưng người nổi bật nhất, không ai khác, chính là Ronaldo. Trong trận chiến tay đôi với Zlatan Ibrahimovic, Ronaldo đã thắng tuyệt đối, và chính điều này đã làm cho giới truyền thông tâng bốc anh tới tận mây xanh trong những ngày qua, và kêu gọi FIFA trao cho anh Quả bóng Vàng (một danh hiệu được dựa vào phiếu bầu của nhiều người, nhưng hoàn toàn có thể được "sửa chữa" qua kịch bản của FIFA).

Tuy nhiên, Ronaldo đã quá quen với những lời đồn đại, từ tốt tới xấu, từ những lời ngợi ca cho tới những lời dè bỉu. Lúc này, loạt trận La Liga sắp trở lại sau khi nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu, và Ronaldo đã ngay lập tức trở lại mặt đất, và tuyên bố "điều quan trọng bây giờ không phải là nghỉ ngơi hay tiếp tục ngủ quên trên chiến thắng với ĐTQG Bồ Đào Nha, mà là tập trung cống hiến cho Real Madrid và giúp đỡ những người đồng đội một cách hết mình."

Phát biểu trên trang chủ của CLB, CR7 khá thẳng thắn, cho biết: "Real đang ở trong một giai đoạn hết sức căng thẳng của mùa giải. Theo tôi, đây thực sự là một chặng nước rút với Real vì chúng tôi đang mất nhiều trụ cột vì chấn thương. Chúng tôi chỉ có vỏn vẹn 2 ngày bên cạnh nhau để chuẩn bị cho trận đấu tới, đồng thời lấy lại nhịp độ thi đấu vốn đã bị ngắt quãng sau 2 tuần qua. Tôi sẽ làm hết sức để Real trở lại với phong độ xuất sắc trong cả những trận đấu từ nay tới năm mới."

"Đó có thể coi là mục tiêu duy nhất của tôi cũng như các đồng đội trong giai đoạn này. Chúng tôi đều muốn làm hài lòng các Madridista trên toàn thế giới. Tôi không quan tâm tới các thành tích cá nhân (ám chỉ cuộc đua tới QBV), mà chỉ đặt CLB lên đầu."

Real Madrid đang xếp thứ 3 trên BXH, giành được 31 điểm sau 13 trận đấu, cách đội đầu bảng Barcelona 6 điểm. Trong tuần này, họ sẽ đến làm khách của Almeria, một đối thủ không quá mạnh và có thể là "mỏ điểm" cho Ronaldo cùng các đồng đội.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X