Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vẫn luôn nhớ nhung "chốn xưa" Man Utd

Thứ Ba 24/04/2012 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phỏng vấn mới đây, siêu sao của Real Madrid đã tâm sự rằng anh chưa bao giờ thôi nhớ về Man Utd- CLB đã chắp cánh cho thương hiệu Cr7 của anh ngày hôm nay.

3 năm về trước, tiền vệ người BĐN trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khi Man Utd gật đầu để anh tới chơi bóng ở sân Bernabeu với mức giá lên tới 80 triệu bảng. Càng chơi càng hay, tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của CLB Real Madrid khi ghi được tới 140 bàn thắng sau 138 trận đấu.

Ronaldo chưa bao giờ quên những tháng ngày gắn bó với Man Utd
Ronaldo chưa bao giờ quên những tháng ngày gắn bó với Man Utd

Rõ ràng, từ ngày đến với cái "cối xay cầu thủ" như Real Madrid, sự nghiệp của Ronaldo không hề thụt lùi mà càng ngày càng thăng tiến. Tuy nhiên, siêu sao 27 tuổi tâm sự rằng anh vẫn còn nhớ khoảng thời gian gắn bó với Quỷ Đỏ thành Manchester dưới sự chỉ đạo của Sir Alex: "Thi thoảng tôi có nói chuyện với Sir Alex và dĩ nhiên là tôi rất nhớ cuộc sống tại Manchester. Sau 6 năm gắn bó với Man Utd, khi ra đi tôi cảm giác như bỏ lại ngôi nhà của mình ở phía sau vậy. Tôi vẫn rất nhớ những chiếc bánh táo được ăn ở Carrington(sân tập) sau khi chúng tôi tập luyện. Nó ngon tuyệt!"

Khi được hỏi rằng điều gì mà anh đặc biệt nhớ khi còn làm việc với Sir Alex, Ronaldo cười hào sảng: Tôi nhớ tác phong làm việc của ông ấy. Luôn rất vui vẻ. Haha! Nhưng HLV luôn luôn có sức hút với các cầu thủ trong đội. Và tôi nhớ điều đó."

Mặc dù có thành tích ghi bàn ấn tượng trong màu áo của Real nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại, Ronaldo mới chỉ một lần được ăn mừng cùng đội bóng hoàng gia TBN khi đoạt cúp nhà vua hồi năm ngoái. Tuy nhiên, Cr7 chưa bao giờ hối hận khi quyết định rời nước Anh để đến với xứ sở bò tót. Trả lời với tạp chí Zoo, anh nói: "Tôi hài lòng với phong độ hiện tại và tôi nghĩ rằng tôi đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây. Khoảng khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi là khi Man Utd giành ngôi vô địch Champions League và danh hiệu đầu tiên trong màu áo Real. Tất nhiên tôi có nhiều điều phải hối hận, không chỉ trên sân cỏ. Nhưng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Khi làm tốt, tôi muốn tiếp tục duy trì và khi mắc lỗi tôi sẽ cố gắng sửa chữa. Tôi không bao giờ ngại mắc sai lầm bởi tôi sẽ học được từ nó rất nhiều điều."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X