Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vẫn có thể chuyển tới PSG

Thứ Hai 23/12/2013 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Le10Sport của Pháp, gã nhà giàu Paris Saint-Germain vẫn chưa từ bỏ thương vụ Cristiano Ronaldo. Thậm chí, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa siêu sao người BĐN về sân Công viên các hoàng tử.

ronaldo
 


Cựu giám đốc thể thao của PSG là Leonardo cũng tiết lộ rằng đội bóng Pháp “sẽ làm mọi thứ trong khuôn khổ luật lệ” để thuyết phục Ronaldo rời Real Madrid và gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. “Chúng tôi đã nghĩ về việc chiêu mộ Ronaldo. PSG sẽ làm mọi thứ mà luật lệ cho phép để đưa anh ấy tới Paris”, Telefoot dẫn lời Leonardo.

Ronaldo mới gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Real Madrid hồi đầu năm nay, cho phép siêu sao người BĐN gắn bó với sân Bernabeu tới năm 2018 (hợp đồng cũ còn thời hạn tới năm 2015). Tuy nhiên, theo Le10Sport, PSG vẫn có hy vọng đưa CR7 về sân Công viên các hoàng tử, không chỉ bởi họ hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về tiền bạc của Ronaldo cũng như Real Madrid.

Cựu siêu sao của Man United được cho là đang duy trì được một mối quan hệ khá thân thiết với ông chủ Nasser Al-Khelaifi của PSG. Ngoài ra, Ronaldo cũng tỏ ra rất ấn tượng với dự án mà PSG đang theo đuổi. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Ronaldo với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã trở nên lạnh nhạt và hờ hững.

Và quan trọng hơn cả, Real Madrid đang đứng trước tình thế buộc phải bán đi các siêu sao như Ronaldo hay Gareth Bale nếu như họ bị buộc tội là đã nhờ sự trợ giúp của chính quyền về mặt tài chính. Ủy ban châu Âu mới đã công bố cuộc điều tra về hoạt động của 7 CLB bóng đá ở TBN gồm Real Madrid, Barcelona, Athletic Bilbao, Osasuna, Elche, Hercules và Valencia với cáo buộc các đội bóng này đã nhận được những viện trợ, sự ưu ái bất hợp pháp từ chính quyền.

Real Madrid vừa trở thành CLB đầu tiên có doanh thu vượt qua mốc 500 triệu euro trong năm tài chính mới nhất theo báo cáo của hãng kiểm toán Deloitte. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ TBN, họ cũng đang có khoản nợ lên tới 500 triệu euro.
 
Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X