Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Tôi vẫn yêu Man Utd và có thể làm mọi thứ

Thứ Năm 03/01/2013 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Siêu sao người Bồ lại một lần nữa tiết lộ rằng anh vẫn còn dành cho Quỷ đỏ rất nhiều tình cảm. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định điều đó sẽ không thể ngăn trở anh giúp Real đánh bại Man Utd tại vòng knock out Champions League mùa này.

Ngày 13 tháng 2 sắp tới, Cris Ronaldo sẽ có dịp gặp lại những gương mặt thân quen ở Man Utd trong thế đối đầu. Phải còn hơn 1 tháng nữa trận đấu mới chính thức diễn ra. Tuy nhiên, nhiều con mắt đã đổ dồn về CR7 ngay từ lúc này. Người ta băn khoăn, tự hỏi rằng anh sẽ cư xử như thế nào khi gặp lại những người cũ. Cao ngạo như một siêu sao thực thụ hay sẽ vì tình cảm mà "nương tay" với bầy Quỷ tại thành Manchester.

Ronaldo muốn cống hiến nhiều hơn cho Madrid
Dù khẳng định vẫn còn yêu, nhưng Ronaldo cũng sẵn sàng làm tất cả để đánh bại Quỷ đỏ

Tuy nhiên, Ronaldo lại khẳng định một cách rất chuyên nghiệp. Yêu là yêu còn thi đấu là thi đấu. Siêu sao này tuyên bố rằng tình cảm anh dành cho Man Utd vẫn vẹn nguyên như bao năm qua. Chỉ có điều, ở trong thế đối địch như vậy thì anh có thể làm tất cả để loại bỏ chính họ ra khỏi giải đấu danh giá nhất của Châu Âu.

"Sân Old Trafford là nơi tôi đã lớn lên. Vì thế, tôi vẫn còn dành nhiều tình cảm cho nơi đó. Nhưng giờ đây, tôi là một cầu thủ của Real và tôi sẵn sàng làm tất cả để CLB của tôi có thể tiến sâu hơn tại Champions League." Ronaldo tuyên bố.

Nói thì nói vậy, nhưng CR7 vẫn đánh giá đoàn quân của ông thầy Alex Ferguson là một đối thủ đáng gờm. Anh cho rằng những chú Quỷ đỏ cũng sẽ có chung suy nghĩ như vậy dù họ cũng vẫn rất quý mến và sẵn sàng chào đón anh mỗi khi gặp lại.

"Man Utd là một đội bóng lớn và không ai có thể coi thường họ được. Ở đó, tôi vẫn luôn nhận được tình cảm quý mến và họ khiến tôi cảm thấy ấm áp hơn. Tuy nhiên, đó là những cầu thủ giỏi và tôi tin rằng họ cũng sẽ suy nghĩ như tôi vậy." CR7 tiết lộ.

Real Madrid giờ đây đang có dấu hiệu rối loạn và đi xuống về mặt phong độ. Nhưng không phải vì vậy mà Ronaldo cũng bị rối loạn theo. Tính đến thời điểm này, anh đã ghi được 23 bàn trên tất cả mọi đấu trường cho Kền kền trắng và vẫn đang ra sức ganh đua trong cuộc chiến giành danh hiệu Pichichi tại La Liga

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X