Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Tôi sẽ ở lại Real thêm 10 năm nữa"

Thứ Ba 20/09/2011 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao Manchester United đang trong giai đoạn đàm phán để kéo dài bản hợp đồng tại sân Santiago Bernabeu cho đến khi anh kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Phát biểu với kênh RTP 1, Ronaldo cho biết: “Hiện nay tôi đang tiến gần đến việc ký hợp đồng ở lại với Real cho đến hết phần còn lại của đời cầu thủ mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Real là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và các cầu thủ ở đây phải chịu áp lực rất lớn. Tôi hiểu điều đó nhưng không sợ thất bại”.

Ronaldo sẽ còn gắn bó lâu dài với Real

"Tôi sẽ ký hợp đồng ở lại Real 10 năm nữa và vui vẻ nghỉ thi đấu ở Real".

Real đã không giành thêm chiếc cúp Champions League nào kể từ năm 2002 và Ronaldo đang quyết tâm tạo nên sự thay đổi trong mùa bóng này.

“Tôi ước Real sẽ giành chức vô địch châu Âu lần thứ 10. Nhưng tôi cũng biết chúng tôi nên tránh bị ám ảnh vì điều đó. Mọi chuyện sẽ tốt hơn khi không bị áp lực tinh thần".

"Chúng tôi đều mong sẽ giành những chiến thắng quan trọng trong mùa giải này, như một lời cảm ơn tới HLV và các đồng đội. Mourinho đã chứng tỏ là HLV giỏi nhất trong tất cả các giải đấu mà ông đến làm việc. Ông ấy có tinh thần chiến thắng mạnh mẽ”.

Trong câu chuyện này. Ronaldo đã nhắc đến Neymar, người được báo giới Tây Ban Nha đưa tin sẽ tới Real Madrid sau Olympic 2012 với mức lượng 7 triệu euro/mùa khi nhận định về các đồng đội của mình. Đánh giá cao trình độ của các đồng đội, anh cho rằng: “Neymar có thể trở thành ngôi sao ở Madrid trong tương lai”.

Nói về đối thủ Barcelona, cầu thủ đắt nhất thế giới này dường như không bao giờ đóng cửa trước các cơ hội, nhưng anh tuyên bố sẽ không bao giờ chuyển tới Camp Nou mặc dù từng nhận được lời mời.

Real liên tục bị núp bóng Barcelona trong những mùa giải gần đây, nhưng cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha sẵn sàng chấp nhận thách thức để chống lại đội bóng xứ Catalan. “Tôi không từ chối bất kỳ một CLB , nhưng tôi không bao giờ có suy nghĩ mình sẽ gia nhập Barcelona".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X