Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Tôi quá đen với trò luân lưu"

Chủ Nhật 05/08/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao tấn công Cristiano Ronaldo của Real Madrid đúc rút từ kinh nghiệp bản thân cho rằng thi đấu luân lưu hoàn toàn là trò chơi may rủi.

Ronaldo và quả phạt đền hỏng ăn trước Bayern
Ronaldo và quả phạt đền hỏng ăn trước Bayern

Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã phải nếm chịu hai thất bại quan trọng trên chấm 11 mét. Đầu tiên là trận bán kết Champions League mà Real thất bại trước Bayern, trong đó chính anh thực hiện không thành công lượt sút của mình. Đến tháng 6 vừa qua, Ronaldo lại cùng ĐT Bồ Đào Nha chịu dừng bước trước Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2012. Sau những thất bại ấy, Ronaldo cảm thấy mình rất không may khi tham dự trò luân lưu này.

“Những gì tôi đã trải qua mùa giải trước là vô cùng khó khăn. Đầu tiên là với Real chống lại Bayern và sau đó là Bồ Đào Nha tại EURO. Với Real, trong trận bán kết Champions League, tôi là người đá đầu tiên và không thành công. Đối mặt với Tây Ban Nha, tôi chọn đá quả quyết định nhưng lại không có cơ hội”, Ronaldo trần tình trên ESPN.

“Đối với tôi, những quả phạt luân lưu là một trò may rủi. Vì thế, tôi muốn nói rằng tôi rất không may mắn chỉ trong một thời gian ngắn, và đều ở những thời khắc quan trọng. Mỗi người đều có những tính toán riêng của họ: đá đầu, đá thứ hai hoặc cuối cùng. Nhưng rút cuộc thì đây vẫn như một trò xổ số”.

Mùa giải 2011/12, ngôi sao 27 tuổi này đã ghi 46 bàn trong 38 trận tại La Liga cho Real.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X