Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo suýt đầu quân cho... Birmingham

Chủ Nhật 28/12/2014 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin này được cựu chủ tịch của Birmingham City, ông David Sullivan vừa tiết lộ với chương trình Soccer AM của Sky Sports.

Trước khi trở thành đồng chủ tịch của West Ham từ năm 2010 (hiện vẫn tại vị), David Sullivan từng giữ cương vị tương tự ở CLB Birmingham City. Khi ấy, ông đã để mắt tới Cristiano Ronaldo và gần như có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo những gì David Sullivan tiết lộ, với việc đồng ý chi 6 triệu bảng, Birmingham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên Man United với danh tiếng lớn hơn, đã trở thành “kẻ phá đám” và nẫng tay trên CR7.

Qua bong vang Ronaldo suyt khong den M.U ma dau quan cho Birmingham hinh anh
Ông Sullivan (phải, ảnh nhỏ) từng suýt mua thành công Ronaldo cho Birmingham

“Trước khi Ronaldo đến M.U, chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị có trị giá 6 triệu và mọi thứ gần như êm xuôi. Các bên đã đạt được thỏa thuận về một vụ chuyển nhượng. Nhưng rồi cậu ấy đã quyết định chọn Man United khi được quan tâm. Thời gian đầu ở Man United, cậu ấy bị nghi ngờ tài năng rất nhiều”, ông Sullivan nói trên Soccer AM.

Như đã biết, hè năm 2013, Ronaldo chính thức gia nhập sân Old Trafford từ Sporting với giá 12,24 triệu bảng. Trong 6 mùa giải khoác áo “Quỷ đỏ”, CR7 đã thu vén được vô số thành công, trong đó có 3 danh hiệu Premier League, 1 Champions League và 1 FA Cup.

Năm 2009, anh chuyển sang đầu quân cho đội bóng mơ ước từ nhỏ Real Madrid với mức phí kỷ lục thế giới 80 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ này càng tỏa sáng rực rỡ, vượt qua mọi ranh giới, và hiện danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 gần như đã thuộc về Ronaldo.

Cũng liên quan tới Ronaldo, người đại diện Jorge Mendes vừa lên tiếng khẳng định rằng siêu sao 29 tuổi sẽ giải nghệ ở Real, như một dấu chấm hết cho tham vọng của MU: “Tôi tin rằng Cristiano sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Real Madrid. Hiện anh ấy rất hạnh phúc tại Bernabeu và muốn gặt hái nhiều thành công hơn nữa cùng đội bóng thành Madrid”.

Tổng hợp

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X