Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ vẫn ở lại Real nếu như...

Thứ Ba 04/09/2012 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nếu như Real tưởng thưởng cho anh một bản hợp đồng mới có tổng giá trị lên tới 25 triệu bảng/năm và khiến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh.

Bản hợp đồng 6 năm mà Cr7 kí kết với Los Blancos mới trôi qua được có một nửa thời hạn nhưng những ngày gần đây siêu sao người BĐN đã bắt đầu có dấu hiệu "vùng vằng" với CLB. Điển hình là như trong trận đấu mà Real vùi dập Granada với tỉ số 3-0 vừa qua. Trong trận đấu đó, C.Ronaldo đã lập một cú đúp vào lưới đối thủ nhưng anh còn chẳng thèm ăn mừng cùng các đồng đội. Và Cr7 đã nói rằng chỉ có "người của Real" mới hiểu vì sao anh không vui mừng tuy nhiên cuối cùng thì báo chí TBN cũng đã tìm ra nguyên nhân chính khiến Ronaldo "hậm hực".

Cristiano Ronaldo: Tôi không cảm thấy hạnh phúc tại Madrid
Cristiano Ronaldo: Tôi không cảm thấy hạnh phúc tại Madrid
Hiện tại cựu ngôi sao của Man Utd đang hưởng lương 9.6 triệu bảng/năm và bởi vì những chính sách thuế dễ dãi tại đất nước đấu bò mà Cr7 có thể đút túi 7.2 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, hiện Cr7 đang muốn được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thể giúp anh tăng thu nhập lên 12 triệu bảng/năm (sau thuế)- tức là 14.5 triệu bảng trước khi áp thuế hiện tại ở TBN. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là, trong vòng 2 năm nữa mức thuế này sẽ được điều chỉnh và nếu Cr7 muốn 12 triệu bảng/năm sau thuế đồng nghĩa với việc Real sẽ phải trả cho anh 25 triệu bảng- tương đương 480.000 bảng/tuần.

Con số này không phải là quá khổng lồ với đội bóng hoàng gia TBN tuy nhiên vì luật công bằng tài chính mới của UEFA sẽ được áp dụng vào mùa tới cho nên Los Blancos đang phải cân nhắc rất kĩ việc này. Mặc dù vậy thì việc chủ tịch Florentino Perez đáp ứng yêu sách của siêu sao người BĐN cũng không phải là điều quá khó để tưởng tượng khi vào lúc này, Real đang phụ thuộc khá nhiều vào Ronaldo.

Bên cạnh đó, dù cho Cr7 có muốn ra đi vào mùa tới thì chắc cũng chẳng CLB nào có đủ khả năng mua đứt anh nếu Real không cho phép bởi số tiền để phá vỡ hợp đồng đã kí kết với Real của ngôi sao này lên tới 791 triệu bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X