Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại"

Thứ Ba 11/01/2011 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo đang dần trở thành một trong những huyền thoại ở Bernabeu. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy mình là một "cỗ máy ghi bàn" thực thụ với một hiệu suất vô cùng đáng nể. Mới đây nhất, người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes đã tỏ ra hết sức phấn khích sau cú hat-trick của CR7 vào lưới Villareal và "siêu cò" này tin tưởng rằng cựu cầu thủ của MU sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Cú hattrick vào lưới Villarreal đã là lần thứ 4 Ronaldo lập hattrick ở mùa giải này. Trước đó, Mallorca, Atletic Bilbao(ở La Liga) và Levante(ở Cúp Nhà Vua) là những nạn nhân khốn khổ mà thủ môn của các đội bóng này đều đã phải 3 lần vào lưới sau những cú dứt điểm của C.Ronaldo. Trong khi thủ thành của Racing Santander còn tội nghiệp hơn khi siêu sao người Bồ Đào Nha nã tới 4 bàn vào lưới đội bóng này.

Cristiano Ronaldo đang trên đường phá vỡ mọi giới hạn ở Real Madrid

Với 49 bàn/ 47 trận ở La Liga, 63 bàn/62 trận ở mọi đấu trường, Ronaldo đang cho thấy một hiệu suất ghi bàn đều hơn "vắt chanh" và siêu sao người Bồ đang cố gắng xô đổ càng nhiều kỉ lục ở Bernabeu càng tốt. Chính phong độ tuyệt vời của CR7 khiến người đại diện của anh - Jorge Mendes hết sức phấn khích và "siêu cò" này đã có một dịp "nổ" tưng bừng. Trên tờ AS, Jorge Mendes cho hay:"Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không phải Messi? Chắc chắn không phải là Messi. Các cầu thủ sẽ chứng minh khả năng của họ theo thời gian và Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ được coi là vĩ đại nhất thế giới. Messi là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không hoài nghi về điều đó nhưng sức mạnh, cá tính và chất lượng tạo nên thương hiệu Ronaldo không lẫn với một ai. Giờ đây thực tế đó sẽ xảy ra khi Ronaldo được chỉ bảo bởi một HLV xuất sắc nhất mọi thời đại - Jose Mourinho."

Chuyển đến thi đấu cho Real với cái giá "trên trời" lên tới 80 triệu bảng, Ronaldo đã chứng tỏ rằng anh "đắt nhưng sắt ra miếng" và siêu sao người Bồ hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chủ tịch Perez đã bỏ ra. Tuy nhiên, phong độ của Ronaldo cũng minh chứng cho những gì Real Madrid đang thể hiện. "Kền kền trắng" vẫn bùng nổ nhưng họ vẫn phải đứng sau một Barcelona đang cho thấy một sức mạnh hủy diệt, phải đến khi nào Real Madrid có thể thoát khỏi "cái bóng" của đội chủ sân Nou Camp thì lúc đó Ronaldo mới thực sự có cơ hội vượt qua Messi để một lần nữa trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X