Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo & pha ăn mừng được "soi" kỹ nhất!

Chủ Nhật 09/09/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ hiếm khi nào mà người ta bỗng dưng lại quan tâm tới chuyện Ronaldo sẽ ăn mừng ra sao nếu ghi bàn như lúc này. Không cần chờ lâu, rạng sáng qua, CR7 đã lập công, và kỳ diệu thay, anh đã “có biểu hiện” ăn mừng.

Chuyện Ronaldo bỗng dưng thấy buồn đang khiến cả thế giới túc cầu sôi sục. Man City đốt nóng thêm câu chuyện ly kỳ của CR7 bằng những mức giá hỏi mua vốn dĩ chưa từng xuất hiện khi một CLB mua cầu thủ. Cùng lúc đó, Real Madrid ngậm tăm, hoặc cùng lắm cũng chỉ đưa ra vài lời phản kháng vô nghĩa.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng một cách đơn giản
Ronaldo ăn mừng bàn thắng một cách đơn giản

Trên mặt báo, người ta đổ xô phân tích tại sao Ronaldo lại buồn. Phe thân Ronaldo vin vào chuyện, trong khi Barca mang cả ban bệ đi cổ vũ Messi và Iniesta, thì Real chỉ cử một PCT bù nhìn dẫn Ronaldo đến lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, kết luận được đưa ra: Real đối xử tệ bạc với siêu sao người BĐN. Một số tờ báo khác thì cho rằng, đừng nâng cao quan điểm chuyện này. Sự vỗ về của dư luận chỉ càng khiến tính hờn dỗi của Ronaldo trở nên trầm trọng thêm thôi.

Nhưng nói gì thì nói, người ta cũng chờ đợi từng ngày, thậm chí từng giờ để xem Ronaldo đã hết buồn hay chưa. Cũng vì lẽ đó mà trận đấu giữa Luxembourg và Bồ Đào Nha rạng sáng qua được đặc biệt chú ý. Ai cũng mong Ronaldo ghi bàn, rồi chờ đợi anh sẽ ăn mừng ra sao.

Thời khắc ấy cũng tới. Xuất phát từ một sai lầm “siêu” ngớ ngẩn của hậu vệ Luxembourg, Ronaldo nhận bóng từ đồng đội trong thế đối mặt thủ môn, dứt điểm nhẹ nhàng giúp BĐN đưa trận đấu về thế quân bình. Đó là bàn thắng mang tính chất bản lề giúp “Brazil của châu Âu” lội ngược dòng thành công (2-1).

Mục thể thao của Sport Yahoo lập tức giật tít: “Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng”, cho cả bài tường thuật chung về hơn 10 trận đấu diễn ra rạng sáng qua. Thực ra, gương mặt của Ronaldo chưa có được nhiều biểu cảm rạng rỡ cho lắm. Anh chỉ giơ nắm đấm, tiếp nhận tình cảm của đồng đội, chứ chưa được nồng nhiệt như trước. Nhưng ít ra, CR7 cũng có những biểu hiện cho thấy tâm trạng của anh đã bình thường trở lại.

Báo chí thế giới đón nhận màn ăn mừng của Ronaldo bằng thái độ tương đối vui mừng. Tờ Marca đưa lên trang nhất dòng tít: “Ronaldo đâu có buồn. Các bạn có nhìn thấy không?”, kèm theo bức ảnh zoom cận mặt CR7 trong thời khắc anh ăn mừng bàn thắng.

Vậy là sóng yên biển lặng rồi chăng? Ronaldo sẽ trở lại Real, vui vẻ tháo gỡ những khúc mắc về tâm lý, tiếp tục cống hiến cho Kền kền trắng, mặc kệ Man City trả bao nhiêu tiền lương đi chăng nữa? Vẫn biết đây chỉ là những mơ ước của NHM Real, nhưng ít ra, nó cũng dựa trên cơ sở thực tế. Khi một cầu thủ vẫn còn cảm thấy thỏa mãn sau khi ghi bàn, hãy tin rằng anh ấy biết cách tiết chế tình cảm sao cho hợp lý. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh sẽ hành xử sao cho thật chuyên nghiệp.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X