Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Người ta đã hiểu lầm tôi"

Chủ Nhật 18/11/2012 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với việc làm mất uy tín của Leo Messi, các phương tiện truyền thông của Nhà Trắng cũng nỗ lực “rửa hình ảnh” cho Cristiano Ronaldo, bắt đầu từ việc để siêu sao người Bồ thừa nhận trên CNN rằng đôi khi anh bị hiểu lầm là người kiêu ngạo do không biết cách giới thiệu hình ảnh của mình như cầu thủ người Argentina.

Đau mắt, Ronaldo nhìn bằng trái tim
 

“Đôi khi tôi tạo ra một hình ảnh xấu, hoặc do mọi người nghĩ tôi là một kẻ kiêu ngạo vì tôi quá nghiêm khắc trên sân cỏ... Một số lần tôi là nạn nhân bởi vì họ đâu có quen một Cristiano thực sự… Tôi thích chiến đấu và không muốn thua cuộc. Nhưng mọi người lại nhìn điều đó như một sự kiêu ngạo”, cầu thủ từng tuyên bố “tôi giỏi, đẹp trai và nhiều tiền nên nhiều người ganh ghét” suy luận về lý do bị thua kém Messi trong các cuộc bình chọn Quả bóng Vàng.

“Tôi thích có thể nói chuyện với những người nghĩ rằng tôi là kẻ ngạo mạn để chứng minh Cristiano thực sự là người như thế nào. Tôi nghĩ họ cần được biết như thế”, siêu sao người Bồ Đào Nha giãi bày với báo giới sau trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Borussia Dortmund tại vòng bảng Champions League. Trong những tháng qua, với sự khuyên bảo của các cố vấn hình ảnh, ngôi sao người Bồ còn liên tiếp trả lời phỏng vấn độc quyền cho các phương tiện truyền thông có uy tín như ESPN, CNN, France Football, A Bola o Bein Sport với một phong cách rất thân thiện và dễ gần.

Thậm chí CR7 còn tỏ ra khá nhẹ nhàng khi nói về đối thủ. “Messi làm việc cho Barca, còn tôi cho Madrid, giống như trước đây với M.U. Tôi là một người thích thách thức, nhưng không thách thức chỉ một cầu thủ…Messi là một cầu thủ lớn và tôi tôn trọng anh ấy với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu anh ấy về Real Madrid, tôi có thể chơi cùng anh ấy, dù điều đó khó có thể xảy ra”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X