Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng “bênh vực” Gareth Bale

Thứ Tư 23/10/2013 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa về sân Bernabeu với mức giá kỷ lục thế giới, nhưng Gareth Bale vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng gì đặc biệt trong màu áo Real. Tuy nhiên, một trong đồng đội mới của cựu tiền vệ Tottenham  là Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng “bảo vệ” anh trước những chỉ trích từ phía giới truyền thông.

Gareth Bale (trái) tạo cơ hội để Cris Ronaldo ghi bàn
Gareth Bale (trái) nhận được sự ủng hộ của Cristiano Ronaldo (phải)

Bale gia nhập Real Madrid trong mùa hè vừa qua với một mức giá thuộc vào diện… kỷ lục thế giới. Tuy chưa trở thành ngôi sao đắt giá nhất hành tinh nhưng với 91 triệu euro phí chuyển nhượng, cầu thủ người xứ Wales cũng được xem là một “kỳ quan” ở sân Bernabeu rồi. Thế nhưng, cho tới thời điểm này, Bale vẫn chưa đóng được nhiều cho đội bóng Hoàng gia khi anh liên tục phải vật lộn với các chấn thương.

Trước tình hình không mấy khả quan của Bale, ban lãnh đạo CLB cũng như các CĐV đều đang dần tỏ ra lo ngại và tương đối mất niềm tin vào cầu thủ này. Tuy nhiên, với Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Anh cho rằng chính sức ép từ phía báo giới cũng như người hâm mộ mới là nguyên nhân khiến cho Bale không đạt được trạng thái tâm lý thoải mái nhất để thi đấu.

Trong một bài trả lời trước các phóng viên, cựu tiền vệ Manchester United chia sẻ: “Gareth Bale đã làm tốt kể từ khi tới Real. Có thể cậu ấy đang phải đối mặt với một số vấn đề liên quan tới chấn thương nên không đạt được phong độ cao nhất. Nhưng không sao cả, đó là chuyện hết sức bình thường. Bất cứ cầu thủ nào cũng có thể gặp phải chấn thương”.

“Chúng ta không nên tạo áp lực về phía Bale. Hãy để cậu ấy thoải mái nhất và thể hiện những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy luôn có tinh thần học hỏi để tiến bộ và là một chàng trai tốt. Tôi nghĩ rằng giới truyền thông nên chấm dứt những câu chuyện bàn tán về giá chuyển nhượng của Bale. Hãy để cậu ấy tập trung thi đấu cho đội bóng và chắc chắn Bale sẽ làm được những điều tuyệt vời nhất cùng Real Madrid”.

Gareth Bale mới trở lại sau chấn thương và chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Malaga cuối tuần trước. Mặc dù vậy, tiền vệ người xứ Wales cũng kịp để lại dấu ấn của mình khi trực tiếp mang về một quả penalty giúp Cristiano Ronaldo ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Los Blancos.

Đêm nay, Real sẽ phải đối đầu với Juventus tại vòng bảng Champions League. Đây là một trận đấu có tính chất quan trọng với thầy trò HLV Ancelotti và nhiều khả năng Bale sẽ được trọng dụng ngay từ đầu.

Hiện tại, Carletto đang cảm thấy khá hài lòng với vị trí của Angel Di Maria ở bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không phải lúc nào cũng duy trì được phong độ tốt. Chính vì vậy, cơ hội để Gareth Bale thể hiện mình đồng thời chiếm lấy niềm tin của ông thầy người Italia là vẫn còn. Chỉ cần chơi đúng với khả năng vốn có, đương nhiên tiền vệ người xứ Wales sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X