Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lại phải nóng mắt vì đối tác Gareth Bale

Thứ Năm 19/02/2015 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Schalke 2-0 tại vòng 1/8 Champions League 2014-2015 đêm qua, ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale chẳng ngại ngần tuyên bố sẽ không thay đổi lối chơi của mình, bất chấp sự chỉ trích của các CĐV Real Madrid cũng như sự không hài lòng của đồng đội như Ronaldo.

Cuối tuần trước, ở trận thắng Deportivo 2-0 tại vòng 23 La Liga, Gareth Bale tiếp tục phải hứng chịu làn sóng phản đối từ khán đài Bernabeu vì lối chơi thiên về cá nhân. Thật ra, phản ứng đó đã xuất hiện thường xuyên thời gian qua khi mà siêu sao xứ Wales trong trận đấu không ít lần quá ham hố lập công mà không chịu chuyền cho đồng đội ở tư thế thuận lợi hơn, dẫn đến bỏ lỡ cơ hội ăn bàn. Bởi vậy, ở trận gặp Schalke đêm qua, Bale đã phải thay đổi lối chơi. Kết quả, anh đã nhận được lời khen ngợi từ phía HLV Carlo Ancelotti và Cris Ronaldo.

Cristiano Ronaldo lai phai nong mat vi doi tac Gareth Bale hinh anh
Bale tái khẳng định không từ bỏ lối chơi hiện nay

Nhưng vốn là người thẳng tính, Gareth Bale chẳng ngần ngại tuyên bố anh không phù hợp với vai trò của 1 chuyên gia kiến thiết. Thay vào đó, cầu thủ 25 tuổi muốn được tiếp tục chơi bóng theo phong cách ưa thích kể cả trong trường hợp không nhận được sự đồng tình từ tất cả

"Tôi chưa sẵn sàng thích nghi với lối chơi không đúng sở trường và không tồn tại trong suy nghĩ của bản thân. Ở một số tình huống cụ thể, nếu thấy cơ hội lập công mở ra với mình thì chắc chắn tôi sẽ tận dụng nó mà không ngại ngùng gì. Còn ở trận đấu vừa rồi (gặp Schalke), tôi nghĩ những đồng đội của mình đứng ở vị trí tốt hơn nên mới quyết định chuyền cho họ”, Gareth Bale chia sẻ.

Xem ra, Cristiano Ronaldo có lẽ là người không hài lòng nhất với tuyên bố "bảo thủ" kể trên của Gareth Bale. Trong một số trận đấu thời gian qua, CR7 đã tỏ rõ thái độ bất mãn khi đối tác trên hàng công cũng từng có thời gian thi đấu tại Premier League tự tách mình ra khỏi tập thể bằng lối chơi cá nhân. Thực ra, đây không phải lần đầu, cựu cầu thủ Tottenham công khai bày tỏ sự cứng rắn của mình. Còn nhớ cách đây gần 1 tháng, trong một cuộc phỏng vấn trên tờ El Larguero, tiền vệ 25 tuổi cho biết: “Mỗi người đều có quan điểm riêng và đó là lý do ai cũng muốn sống theo cách của mình. Khi ra sân chơi bóng, tôi luôn đặt vấn đề ghi bàn lên hàng đầu và tôi đều ra sức nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra. Tôi sẽ chơi bóng theo cách riêng của mình bởi đó là điều tôi thích”.

Đêm qua, CR7 đã khai hỏa sau 3 trận tịt ngòi liên tiếp, giúp Real Madrid đánh bại Schalke 2-0 ngay tại Ventins Arena. Chiến thắng này đã giúp dàn sao Los Blancos đặt 1 chân vào tứ kết Champions League. Về phần Gareth Bale, nếu tiếp tục thể hiện lối chơi ích kỉ ở Bernabeu, nhiều khả năng anh bị Real Madrid thanh lý, nhất là khi M.U thỉnh thoảng lại úp mở kế hoạch đưa Bale trở lại nước Anh.

Xem các tin bong da TBN mới nhất

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X