Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lại gây sốc khi tiết lộ muốn trở về Premier League

Chủ Nhật 05/02/2012 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, báo chí TBN đồng loạt đưa tin về một tiết lộ gây sốc của siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay- Cristiano Ronaldo. Theo đó, cầu thủ này sẽ có thể trở lại Anh sau khi không hài lòng với cuộc sống ở Real Madrid.

 TIN LIÊN QUAN
 » Giải mã thành công của Real Madrid: Ronaldo đã biết hy sinh
 » Mourinho một mực bảo vệ Ronaldo

Được biết, thông tin trên bị rò rỉ vì ngôi sao chạy cánh của Real đã không mảy may đề phòng mà tỉ tê tâm sự với một vài người bạn rằng mình đang cảm thấy ngột ngạt với Real Madrid- đội bóng mà trước kia anh vẫn hằng mơ về.

Ronaldo bị chỉ trích vì không ăn mừng bàn thắng
Sở dĩ có điều này là bởi vì thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Ronaldo và sân Bernabeu xấu đi trông thấy. Điển hình nhất là việc CR7 ghi bàn nhưng không thèm ăn mừng đã khiến CĐV đội bóng hoàng gia TBN đặt câu hỏi về thái độ của anh.

Và mặc dù, cũng không ngoa khi nói rằng Ronaldo là một trong số những nhân tố chính góp phần vào sự thăng hoa của Los Blancos thời gian gần đây khi đội bóng của anh hơn Barca tới tận 7 điểm trên bảng xếp hạng-một điều mà chắc hẳn kể cả HLV Mourinho cũng chưa từng nghĩ tới sẽ xảy ra với Real. Với thành tích xuất sắc như thế, lẽ ra người hâm mộ phải cải thiện tình cảm dành cho ngôi sao của mình mới đúng. Nhưng ấy vậy mà sự thật lại là ngược lại, nếu không muốn nói là fan Real đang ngày càng ghét Ronaldo khi anh không ngần ngại công khai với gia đình cũng như bạn bè rằng mình nhớ Old Traford và cả Sir Alex.

Tất nhiên, vào lúc này cũng chưa có gì thật sự rõ ràng. Nhưng thông tin "nửa kín nửa hở" được cho là của Ronaldo khác nào "bật đèn xanh" cho các đội bóng Anh ngay trong hè này. Và chắc hẳn, một khi Ronaldo muốn rời đi, Man City sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất để đưa anh về lại Premier League. Bên cạnh đó, cũng có thể kể đến MU. Mặc dù sức mạnh kim tiền của Quỷ Đỏ chắc chẳng thể nào bằng được người hàng xóm ồn ào. Nhưng với cảm tình của Ronaldo, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford cũng mạnh dạn phá kỉ lục 30 triệu bảng mà họ rút hầu bao ra chi cho Berbatov để đưa về lại "bến xưa" bản hợp đồng lãi nhất trong lịch sử của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X